Khánh Vân bất ngờ bị tố bạo lực học đường, khiến bạn chung lớp nhập viện?

Vụ trưởng FC còn chưa yên thì mới đây Khánh Vân lại vướng vào lùm xùm mới.

Mới đây, một cư dân mạng đã đăng tải bài viết tố cáo việc bản thân từng bị Khánh Vân bạo lực học đường khi hai người chung lớp. Không những vậy, người này tố bị Khánh Vân đánh tới mức phải nhập viện điều trị 3 ngày liền.

Cụ thể, người này chia sẻ rằng: "Mình chờ đợi ngày này đã lâu lắm rồi, tưởng hồi cấp 2 tạo nghiệp cầm đầu đánh hội đồng mình nhập viện chỉ vì mình không chịu làm osin cho nó sai vặt mà lớn thoát được sao? Quả báo chỉ đến sớm hoặc muộn thôi chứ không bao giờ không xảy ra đâu nha 'chị đại'".

Khánh Vân bất ngờ bị tố bạo lực học đường, khiến bạn chung lớp nhập viện?-1

Tuy nhiên, ở dưới bài đăng của người này, có một cư dân mạng đã đứng ra thanh minh thay cho Khánh Vân. Netizen này cho biết: "Mà thật ra câu chuyện của *** ghi không đúng sự thật mấy, lúc đó có đánh nhau mà *** không có đánh nhau với Khánh Vân mà đánh với ai á. Tại lúc đó *** cãi nhau với nguyên lớp trong đó có Khánh Vân luôn thôi. Tại tui làm sao đỏ của trường mà mấy cái đánh nhau tui là người can chứ ai". Netizen này cũng khẳng định, không có chuyện Khánh Vân cắt dây áo ngực hay sai người đăng bài tố làm osin. 

 

Khánh Vân bất ngờ bị tố bạo lực học đường, khiến bạn chung lớp nhập viện?-2

Một netizen đứng ra bình luận cho biết, những gì cư dân mạng kia viết không đúng sự thật.

Khánh Vân bất ngờ bị tố bạo lực học đường, khiến bạn chung lớp nhập viện?-3

Người này cũng khẳng định không có chuyện Khánh Vân cắt dây áo ngực cũng như sai *** làm osin.

Hiện tại, chúng tôi đang liên hệ với phía người đăng tải bài viết cũng như Khánh Vân để tìm hiểu thêm thông tin xung quanh vụ việc này. 

Khánh Vân bất ngờ bị tố bạo lực học đường, khiến bạn chung lớp nhập viện?-4

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 3

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/khanh-van-bat-ngo-bi-to-bao-luc-hoc-duong-khien-ban-chung-lop-nhap-vien-162211912145201523.htm

Nguyễn Trần Khánh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.