Khánh Vân nói gì về nghi vấn la làng với Nam Thư khi bị giục tắm nhanh trong tập mới Sao Nhập Ngũ?

Sau khi đoạn trailer của Sao Nhập Ngũ tập 3 xuất hiện, Khánh Vân đã phải lên tiếng giải thích về tiếng hét thất thanh của mình.

Sao Nhập Ngũ hiện đang là chương trình nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người. Bằng chứng là dân mạng tò mò hóng hớt từ trailer trở đi chứ chẳng cần phải chờ đến khi chính thức lên sóng mỗi thứ 7 hàng tuần. 

Mới nhất trong trailer tập 3, nhiều người đã đặt ra câu hỏi siêu to khổng lồ với tiếng hét thất thanh của Khánh Vân trong nhà tắm khi Nam Thư đứng hối ngoài cửa. Cụ thể, vì có hiệu lệnh tập trung nên Nam Thư vội vàng gọi đàn em: "Hồi nãy chị đã nói ngay từ đầu em tắm lâu nhất thì em phải đi tắm trước chứ". Tuy nhiên đáp lại là tiếng "Áaaaaaa" cực lớn lớn của Khánh Vân.

Khánh Vân nói gì về nghi vấn la làng với Nam Thư khi bị giục tắm nhanh trong tập mới Sao Nhập Ngũ?-1
Nam Thư đập cửa phòng tắm hối Khánh Vân ra tập trung

Ở 2 tập trước đó, Khánh Vân nhiều lần thể hiện tính cách nhõng nhẽo nên không ít bình luận phía dưới trailer cho rằng Sao Nhập Ngũ xuất hiện drama: "Nam Thư hơi kiểu quan tâm quá nên Khánh Vân dễ khó chịu lắm", "Khánh Vân la làng với chị Nam Thư à?",...

Trước nghi vấn này, mới đây Trà Long của Mắt Biếc đã nhớ ra lý do tại sao lại hét thất thanh như vậy. Thực ra cô nàng không phải "thái độ" với đàn chị mà hét lên vì rớt quần áo xuống nước. "Tui nhớ ra rồi. Tui hét là tại đang vội vàng mặc quần áo mà còn bị hối, cái làm rớt đồ xuống nước ướt nhẹp lại đó, chứ tui mà hét vì chị Thư hối thì chắc bả bẻ tui rớt không còn cái niềng răng" - Khánh Vân chia sẻ trên trang cá nhân.

Khánh Vân nói gì về nghi vấn la làng với Nam Thư khi bị giục tắm nhanh trong tập mới Sao Nhập Ngũ?-2.
Khánh Vân giải thích về tiếng hét của mình

Khánh Vân nói gì về nghi vấn la làng với Nam Thư khi bị giục tắm nhanh trong tập mới Sao Nhập Ngũ?-3
Khánh Vân tại Sao Nhập Ngũ

Status giải thích của Khánh Vân đã khiến người hâm mộ cô nàng nói riêng và chương trình nói chung có thể thở phào nhẹ nhõm vì tình chị em Nam Thư - Khánh Vân vẫn còn vẹn nguyên.

Ở 2 tập trước đó, Nam Thư chính là người thể hiện sự chăm sóc, cưng chiều đặc biệt với Khánh Vân nhất. Chẳng hạn như khi thấy cô em gặp khó khăn trong chuyện ăn uống vì đang niềng răng, Nam Thư đã chủ động mượn kéo để cắt nhỏ thịt cho dễ nuốt. Chứng kiến cảnh này, Dương Hoàng Yến còn phải thốt lên: "Mẹ Thư chăm con gái Vân".

Khánh Vân nói gì về nghi vấn la làng với Nam Thư khi bị giục tắm nhanh trong tập mới Sao Nhập Ngũ?-4

Nam Thư cắt thịt nhỏ cho Khánh Vân

 

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/khanh-van-noi-gi-ve-nghi-van-la-lang-voi-nam-thu-khi-bi-giuc-tam-nhanh-trong-tap-moi-sao-nhap-ngu-16220171217023345.htm

Khánh Vân

Nam Thư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.