Khánh Vân nói về màn diễn gây sốt tại HH Hoàn vũ Thế giới: Bước ra sân khấu, khán giả gọi tên Việt Nam rất nhiều

"Trong quá trình chuẩn bị cho trang phục dân tộc có rất nhiều khó khăn. Đồ đem từ Việt Nam qua bị gãy rất nhiều, tôi phải mất thời gian ngồi gắn keo chỉnh, sơn lại", Khánh Vân kể.

Mới đây, Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân đã hoàn thành phần thi National Costume (Trang phục dân tộc) trong khuôn khổ cuộc thi Miss Universe 2020.

Đáng chú ý, phần trình diễn với bộ trang phục Kén Em hoành tráng, nặng 30kg khiến nàng hậu gặp không ít khó khăn trên sân khấu.

Cô tự lắp ráp bộ trang phục đến mức bị thương chảy máu chân. Khi lên sân khấu, việc mở nắp kén gặp sự cố nhỏ nhưng Khánh Vân đã nhanh chóng bước ra, kiêu hãnh xoay người trong tà áo dài trắng truyền thống.

Màn trình diễn tự tin cùng sự nhanh trí xử lý sự cố của Khánh Vân khiến cô nhận được vô số lời của fan trong nước và bạn bè quốc tế.

Sau khi hoàn thành phần thi, Khánh Vân đã có màn livestream tương tác với người hâm mộ trên trang cá nhân. Trong đó, cô tiết lộ nhiều khó khăn trong quá trình chuẩn bị trang phục dân tộc và niềm hạnh phúc trước sự ủng hộ của mọi người.

"Trong quá trình chuẩn bị cho trang phục dân tộc có rất nhiều khó khăn. Đồ đem từ Việt Nam qua bị gãy rất nhiều, tôi phải mất thời gian ngồi gắn keo chỉnh, sơn lại.

Nhưng tôi nghĩ khi mặc áo dài, bản thân cảm thấy rất tự hào, hạnh phúc và biết ơn, nên tôi có rất nhiều năng lượng và bình tĩnh trên sân khấu.

Trước khi thi, lúc mới bung hộp kén ra, tôi stress kinh khủng, phải gọi điện về cho mọi người trong công ty. Mọi người nói tôi bình tĩnh đi nhưng tôi rất run vì đã 6h hơn rồi.

Bình thường khi có mọi người, tôi một mình lắp ráp cũng mất hơn 30 phút. Lúc này đầu tóc tôi còn chưa làm xong, chưa trang điểm gì hết, tôi rất lo là làm sao cho kịp.

Khánh Vân nói về màn diễn gây sốt tại HH Hoàn vũ Thế giới: Bước ra sân khấu, khán giả gọi tên Việt Nam rất nhiều-1

Tôi đã nghĩ về sự ủng hộ của tất cả mọi người và phải cố gắng diễn thật tốt. Tôi cảm ơn anh Khoa Lỗ rất nhiều vì đã dành nhiều tâm huyết cho bộ trang phục này.

Khi ra sân khấu, tôi áp lực phải trình diễn sao cho nhanh. Hai ngón tay của tôi phải giữ cái kén lại vì không có nút gài.

Lúc bung kén ra, tôi bung lộn vì cố làm cho nhanh. Nhưng tôi cũng sợ bung ra không đẹp nên phải làm từ từ cho áo dài khi rơi xuống sẽ đẹp hơn.

Khi bước ra sân khấu, khán giả gọi tên Việt Nam rất nhiều, đấy là điều khiến tôi hạnh phúc hơn nữa", Khánh Vân nói.

Khánh Vân nói về màn diễn gây sốt tại HH Hoàn vũ Thế giới: Bước ra sân khấu, khán giả gọi tên Việt Nam rất nhiều-2

Khánh Vân nói về màn diễn gây sốt tại HH Hoàn vũ Thế giới: Bước ra sân khấu, khán giả gọi tên Việt Nam rất nhiều-3

Khánh Vân tự lắp ráp, hoàn thiện bộ trang phục cầu kỳ trước khi ra sân khấu.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/khanh-van-noi-ve-man-dien-gay-sot-tai-hh-hoan-vu-the-gioi-buoc-ra-san-khau-khan-gia-goi-ten-viet-nam-rat-nhieu-162211405095940609.htm

Nguyễn Trần Khánh Vân

Miss Universe


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.