Khánh Vân phim 'Mắt biếc' viết đơn kiện người thân

Khánh Vân, diễn viên phim "Mắt biếc", cho biết ngày mai sẽ gửi đơn lên tòa án để kiện chị họ, admin nhóm anfi fan "tố" cô giả dối, sống hai mặt.

Sự việc bắt đầu với chuyện ồn ào gần đây, khi Khánh Vân bị lập nhóm anti fan với số thành viên lên tới 52 nghìn người. Admin của tài khoản này được xác định là chị họ của cô.

Khánh Vân phim Mắt biếc viết đơn kiện người thân-1

Nữ diễn viên trẻ Khánh Vân.

Khánh Vân cho rằng, cô đang bị xúc phạm danh dự và nhân phẩm. Cô vốn định giải quyết ồn ào liên quan đến người nhà một cách âm thầm vì sự việc liên quan đến gia đình không có gì hay ho. Tuy nhiên, khi đăng đơn kiện trên Instagram, Khánh Vân chia sẻ: "Vân định âm thầm giải quyết ở nhà nhưng họ hàng thì vẫn... Thế nên một lần nữa Vân phải lên tiếng nói. Hy vọng từ giờ đến lúc có sự xét xử cuối cùng của toà án, Vân không phải lên tiếng về sự việc chẳng mấy vẻ vang của họ hàng nhà Vân nữa. Xin lỗi vì đã làm phiền đến mọi người dành sự quan tâm đến sự việc lần này của gia đình Vân. Toà sẽ thay mọi người phán ai mới là người có tội. Thế nên mọi người không cần phải đồn đoán nữa nha".

Khánh Vân phim Mắt biếc viết đơn kiện người thân-2

Khánh Vân viết đơn yêu cầu khởi tố vụ án đối với người thân vì cho rằng bị xúc phạm danh dự.

Về lý do lập anti fan group, admin trên cho rằng Khánh Vân là người sống giả dối, hai mặt; cô và bố mẹ tham lam tài sản thừa kế do ông nội để lại, nhưng lúc ông nội ốm đau không chăm sóc tử tế, đùn đẩy trách nhiệm. 

Khánh Vân cho biết, cô và gia đình đã hoàn thiện hồ sơ để ngày mai (11/1) lên toà án tại quê nhà Buôn Mê Thuột đâm đơn kiện người họ hàng. Tuy vậy, nữ diễn viên cho hay, cô sẽ không trực tiếp ra mặt mà uỷ quyền cho luật sư giải quyết mọi rắc rối.

Khánh Vân phim Mắt biếc viết đơn kiện người thân-3

Chị họ Khánh Vân, được cho là admin nhóm anti fan Khánh Vân, tố nữ diễn viên giả dối.

Trước ồn ào này, Khánh Vân cũng dính lời đồn phim giả tình thật với diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm khi cùng anh tham gia ăn ý trong vai trò MC dẫn tình huống tại chương trình Chọn ngay đi, phát sóng trên VTV3. Đến nỗi, trong Ơn giời cậu đây rồi, nhà sản xuất đưa Quỳnh Quỳnh (vợ Lê Dương Bảo Lâm) lên sân khấu để vạch tội cặp đôi trước thiên hạ, tạo nên drama gây chú ý.

Khánh Vân phim Mắt biếc viết đơn kiện người thân-4

Khánh Vân đang được chú ý trong gameshow "Sao nhập ngũ".

Khánh Vân được biết đến từ phim Mắt Biếc của Victor Vũ với vai Trà Long. Cũng từ đây, cô nhận được nhiều lời mời tham gia các chương trình gameshow trên truyền hình như 7 Nụ Cười Xuân,  Chọn Ai Đây, Ơn giời cậu đây rồi, Muốn ăn phải lăn vào bếp... 

Gần đây, cô tiếp tục gây chú ý với gameshow Sao nhập ngũ. Trong dự án này, cô cùng Hậu Hoàng, Diệu Nhi, Nam Thư và Dương Hoàng Yến, Hoa hậu Kỳ Duyên có một tuần sinh hoạt như quân nhân trong doanh trại quân đội. Các ngôi sao đã có nhiều tình huống dở khóc, dở cười thu hút sự quan tâm của dư luận cùng các drama bất ngờ. Gameshow này đang được phát sóng đồng thời trên truyền hình Quốc phòng và Youtube.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/khanh-van-phim-mat-biec-viet-don-kien-nguoi-than-ar590089.html?fbclid=IwAR0Jef1CjVc8PJCrFsasC7j9dJgOHuY491yzEdks5Vzmq0C1olE8xRi5S-w

Khánh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.