Khâu Thục Trinh: Mỹ nhân "số đỏ" nhất Cbiz, được "trùm 18+" nâng niu, hưởng cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn bên chồng đại gia

Khâu Thục Trinh là 1 trong những "tượng đài nhan sắc" của ngành giải trí Hong Kong trong giai đoạn tập niên 80-90.

Cuộc đời cô thuận lợi đến bất ngờ nhờ sự giúp sức của 2 người đàn ông có máu mặt trong giới showbiz.

Trong giai đoạn hoàng kim của giới giải trí Hong Kong, đã có biết bao nhiêu mỹ nhân tuyệt sắc đã xuất hiện và khiến cho khán giả tới nay vẫn còn nhớ mãi không thôi.

Giữa cả rừng hoa thơm cỏ lạ như vậy, Khâu Thục Trinh với nhan sắc vừa ngọt ngào, vừa gợi cảm vẫn chẳng hề bị lép vế và trở thành 1 trong những "tượng đài nhan sắc" đình đám trong thập niên 80-90. Cô cũng là 1 trong số ít những mỹ nhân Hong Kong có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn.

Khâu Thục Trinh: Mỹ nhân số đỏ nhất Cbiz, được trùm 18+ nâng niu, hưởng cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn bên chồng đại gia-1

Trắng tay tại cuộc thi sắc đẹp, Khâu Thục Trinh đã lọt vào "mắt xanh" của ông trùm 18+

Năm 1987, khi mới 19 tuổi, Khâu Thục Trinh báo danh tham dự cuộc thi "Hoa hậu Hong Kong". Với vẻ ngoài xinh đẹp, cuốn hút, ngay từ đầu, cô đã được dự đoán sẽ giành được 1 danh hiệu đắt giá trong cuộc thi sắc đẹp này. Tuy nhiên chẳng ai ngờ, tin đồn Khâu Thục Trinh từng sửa cằm đã được lan truyền khắp nơi.

Đối với sự nghi ngờ của công chúng, Khâu Thục Trinh đã không ngừng giải thích rằng khi còn nhỏ cô từng bị ngã nên phải phẫu thuật để chữa trị chứ không hề chỉnh sửa nhan sắc. Thế nhưng, trước sức ép của dư luận, mỹ nhân này đành phải ngậm ngùi rời khỏi cuộc thi.

Dù vậy, Khâu Thục Trinh vẫn chiếm trọn spotlight của cuộc thi sắc đẹp này, thậm chí báo chí Hong Kong lúc bấy giờ còn dành riêng cả trang báo để đăng ảnh cô khi ngôi vị Hoa hậu đã được tuyên bố.

Với khuôn mặt xinh đẹp và dáng người nóng bỏng, Khâu Thục Trinh là ứng cử viên sáng giá trong cuộc thi sắc đẹp "Hoa hậu Hong Kong".

Khâu Thục Trinh: Mỹ nhân số đỏ nhất Cbiz, được trùm 18+ nâng niu, hưởng cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn bên chồng đại gia-2
Mặc dù phải rút khỏi cuộc thi nhưng cô vẫn chiếm trọn spotlight.

Nhờ nhan sắc hoàn hảo và sức hút với dư luận, Khâu Thục Trinh đã ký hợp đồng với đài TVB và cùng với các mỹ nhân đình đám như Ngô Quân Như, Mai Diễm Phương, Tăng Hoa Thiên, Trương Mạn Ngọc, Lam Khiết Anh, La Mỹ Vy, Lưu Gia Linh, Anna Ueyama được mệnh danh là "Cửu Long Nữ".

Khâu Thục Trinh: Mỹ nhân số đỏ nhất Cbiz, được trùm 18+ nâng niu, hưởng cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn bên chồng đại gia-3
Khâu Thục Trinh đã trở thành 1 trong "Cửu Long nữ" của đài TVB.

Nói đến Khâu Thục Trinh, chúng ta không thể không nói đến đạo diễn nổi tiếng Vương Tinh - người đã hết lòng nâng đỡ cô trong sự nghiệp.

Lọt vào "mắt xanh" của Vương Tinh từ cuộc thi Hoa hậu Hong Kong, tới lần thứ 2 gặp mặt, ông trùm 18+ của Hong Kong đã quyết định giúp đỡ cô tiến quân vào giới điện ảnh: "Trong giới này có rất nhiều mỹ nữ nhưng có thể nổi tiếng trong mảng điện ảnh thì nhất định phải là Khâu Thục Trinh".

Khâu Thục Trinh: Mỹ nhân số đỏ nhất Cbiz, được trùm 18+ nâng niu, hưởng cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn bên chồng đại gia-4
"Trùm 18+" Vương Tinh đã giúp đỡ Khâu Thục Trinh rất nhiều trong sự nghiệp.

Ban đầu, Vương Tinh quyết định xây dựng hình tượng "Ngọc nữ" cho Khâu Thục Trinh, để cho cô sắm vai những nhân vật phụ trong phim, hợp tác với những ngôi sao lớn như Lưu Đức Hoa, Trịnh Dụ Linh,…

Tuy nhiên, khi đó, làng giải trí có quá nhiều mỹ nhân đi theo hình tượng thanh thuần, trong sáng, còn Khâu Thục Trinh cũng chẳng thể đọ lại được với những tên tuổi đình đám như Quan Chi Lâm, Vương Tổ Hiền, Lâm Thanh Hà,…

Khâu Thục Trinh: Mỹ nhân số đỏ nhất Cbiz, được trùm 18+ nâng niu, hưởng cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn bên chồng đại gia-5
Ban đầu, Khâu Thục Trinh đi theo hình ảnh "Ngọc nữ", được hợp tác với nhiều ngôi sao lớn.

Khâu Thục Trinh: Mỹ nhân số đỏ nhất Cbiz, được trùm 18+ nâng niu, hưởng cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn bên chồng đại gia-6
Nhưng khi đó, trong showbiz đã có quá nhiều "Ngọc nữ" đình đám nên cô không gây được ấn tượng mạnh.

Nhận thấy điều này, Vương Tinh đã quyết định lựa chọn "lối tắt", sửa hình tượng "gợi cảm" cho nữ diễn viên. Lần lượt tham gia những bộ phim như "Thần bài 2", "Thợ săn thành phố ", "Sát thủ lõa thể",… Khâu Thục Trinh đã gây ấn tượng mạnh với khán giả và nhiều lần được đề danh cho giải "Ảnh hậu Kim Tượng".

Thời kỳ này, Khâu Thục Trinh đã trở thành 1 biểu tượng không thể thay thế của điện ảnh Hong Kong với vô số những màn ảnh kinh điển. Cô được mệnh danh là "Quả bom sex", "Dục vọng của toàn phái mạnh Hong Kong",…

 

Vương Tinh đã quyết định chuyển hướng đi khác cho nữ diễn viên.

Những khoảnh khắc gợi cảm hút hồn của Khâu Thục Trinh trên màn ảnh.

Cô được mệnh danh là "Dục vọng của toàn phái mạnh Hong Kong".

5 năm làm "tiểu tam", được Vương Tinh nâng như nâng trứng

Đều đóng phim 18+ nhưng rõ ràng, danh tiếng của Khâu Thục Trinh lại tốt hơn rất nhiều so với những đồng nghiệp khác như Diệp Ngọc Khanh, Thư Kỳ,… Điều này không thể không kể tới sự chăm sóc tỉ mỉ của đạo diễn Vương Tinh.

Khâu Thục Trinh: Mỹ nhân số đỏ nhất Cbiz, được trùm 18+ nâng niu, hưởng cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn bên chồng đại gia-7
Vương Tinh đã hết lòng bảo vệ Khâu Thục Trinh trước búa rìu dư luận.

Không chỉ quay phim 1 cách có chừng mực, mỗi khi quay cảnh "nóng", Vương Tinh đều sẽ đuổi mọi người ra bên ngoài, chỉ để lại nhân viên công tác nữ phụ trách trang phục và nữ nhiếp ảnh gia để bảo vệ cô khỏi điều tiếng.

Không chỉ thế, Vương Tinh còn tìm cho Khâu Thục Trinh nhiếp ảnh gia tốt nhất, chỉ đạo mỹ thuật giỏi nhất, tạo dựng nên 1 hình tượng "báu vật gợi cảm", quyến rũ nhưng không phong trần, mỹ diễm mà không tục tĩu.

Khâu Thục Trinh: Mỹ nhân số đỏ nhất Cbiz, được trùm 18+ nâng niu, hưởng cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn bên chồng đại gia-8


Khi đó, mối quan hệ của Khâu Thục Trinh và Vương Tinh nhận được nhiều sự quan tâm trong showbiz. Ngay cả "Hoa hậu Hong Kong đẹp nhất" Lý Gia Hân cũng từng phải hâm mộ: "Vương Tinh là kẻ si tình, cái gì cũng có thể làm vì Khâu Thục Trinh".

"Nữ hoàng hài kịch" Ngô Quân Như từng tiết lộ, có lần Khâu Thục Trinh cãi nhau với Vương Tinh, chạy sang Úc, không nghe điện thoại. Vương Tinh đã phải đăng tin công khai xin lỗi và xin tha thứ trên vài tờ báo phương Tây, cầu xin bạn gái quay trở về.

Khâu Thục Trinh: Mỹ nhân số đỏ nhất Cbiz, được trùm 18+ nâng niu, hưởng cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn bên chồng đại gia-9
Vương Tinh cho biết, ông có thể để cho Khâu Thục Trinh thể hiện sự gợi cảm chết người của mình nhưng ông yêu Khâu Thục Trinh nên sẽ bảo vệ cô. Bản thân Khâu Thục Trinh không hề phóng khoáng, dạn dĩ như trong phim mà là 1 cô gái có chút ngốc nghếch, ngây thơ.

Thế nhưng, khi đó, Vương Tinh đã sớm có gia đình nên nếu ở bên Khâu Thục Trinh thì rõ ràng người đẹp này sẽ chẳng thể thoát nổi cái mác "tiểu tam".

Trong thời gian này, dù tin đồn tình cảm của họ lan truyền trên khắp các mặt báo nhưng Vương Tinh và Khâu Thục Trinh vẫn mãi không thừa nhận. Thậm chí, mỹ nhân này còn luôn tuyên bố Vương Tinh chỉ là "thầy tốt bạn hiền" của mình.

Khâu Thục Trinh: Mỹ nhân số đỏ nhất Cbiz, được trùm 18+ nâng niu, hưởng cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn bên chồng đại gia-10
Khâu Thục Trinh đã làm người tình không danh không phận của Vương Tinh suốt 5 năm.

"Trùm 18+" từng cho biết ông từng hẹn hò với 2 "Tinh nữ lang", 1 người hẹn hò 6 năm, 1 người 8 năm. Vương Tinh cũng tiết lộ ông từng yêu 1 sao nữ tên có chữ "Đậu".

Điều này đã khiến cho netizen chắc mẩm người được nhắc tới ở đây chính là Khâu Thục Trinh, bởi lẽ, cô có nickname "Đậu Đậu" sau khi vào vai Khuất Đậu Đậu trong phim "Tối Giai Tổn Hữu". Mãi đến năm 2009, Vương Tinh mới lần đầu công khai thừa nhận mối tình này.

Năm 1997, Khâu Thục Trinh đã đơn phương tuyên bố Vương Tinh làm 1 việc vô cùng tổn thương cô nên quyết định chấm dứt quan hệ giữa 2 người. Về nguyên nhân chia tay, từng có tin đồn là vì Vương Tinh yêu người khác, thậm chí còn để cho Khâu Thục Trinh làm vai phụ cho người này nên cô đã quyết định đường ai nấy đi.

Thực tế, Vương Tinh cũng từng thừa nhận mình từng hẹn hò với người phụ nữ khác khi đã có bạn gái.

Khâu Thục Trinh: Mỹ nhân số đỏ nhất Cbiz, được trùm 18+ nâng niu, hưởng cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn bên chồng đại gia-11
Nữ diễn viên tuyên bố chia tay vì có sự xuất hiện của kẻ thứ 3.

Sau khi chia tay, Khâu Thục Trinh đã thử sức với dòng phim mới và được đề danh cho giải "Ảnh hậu Kim Tượng" và "Ảnh hậu LHP Berlin". Trong khi đó, Vương Tinh vẫn luôn đứng về phía tình cũ và tuyên bố cho dù Khâu Thục Trinh có bất cứ quyết định nào, ông cũng sẽ hết lòng ủng hộ. Thậm chí, 20 năm trôi qua, Vương Tinh vẫn là fan cuồng số 1 của người đẹp này.

Khâu Thục Trinh: Mỹ nhân số đỏ nhất Cbiz, được trùm 18+ nâng niu, hưởng cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn bên chồng đại gia-12

Kết hôn với đại gia, Khâu Thục Trinh được hưởng cuộc sống giàu sang, hạnh phúc bên chồng con

Sau khi chia tay với Vương Tinh, Khâu Thục Trinh đã quen biết với người sáng lập tập đoàn thời trang I.T Thẩm Gia Vỹ tại 1 bữa tiệc.

Vị đại gia này đã nhiệt tình theo đuổi người đẹp và sau 2 năm hẹn hò, ông đã tổ chức 1 bữa tiệc bí mật, tặng hoa tươi, bánh kem và nhẫn, cầu hôn cô trước sự chứng kiến của bạn thân 2 bên. Đối với đàm tiếu của dư luận, Thẩm Gia Vỹ tuyên bố: "Cưới được "Dục vọng của toàn phái mạnh Hong Kong", cho dù là sa đọa nhưng tôi vẫn vui vẻ".

Khâu Thục Trinh: Mỹ nhân số đỏ nhất Cbiz, được trùm 18+ nâng niu, hưởng cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn bên chồng đại gia-13Khâu Thục Trinh: Mỹ nhân số đỏ nhất Cbiz, được trùm 18+ nâng niu, hưởng cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn bên chồng đại gia-14
Ảnh cưới của Khâu Thục Trinh bên đại gia giàu có.

Trước khi sang Nhật Bản kết hôn, Khâu Thục Trinh đã để lại 1 cuộn băng ghi âm, gửi cho 1 phóng viên có quan hệ tốt với cô và thổ lộ tâm tình của mình khi bước vào 1 giai đoạn mới của cuộc đời: "Sau khi kết hôn, tôi không dám đảm bảo mình sẽ là 1 người vợ 100 điểm nhưng tôi sẽ cố gắng làm 1 người vợ trách nhiệm.

Từ khi bắt đầu cuộc sống hôn nhân, tôi sẽ thường xuyên quan sát, nhắc nhở chính mình, đừng vì cuộc sống hạnh phúc hiện tại mà buông thả bản thân, đừng cảm thấy mọi việc mình làm là đương nhiên. Hiện tại, tôi thực sự bước vào 1 giai đoạn mới, trong tương lai có thể gặp phải nhiều trải nghiệm ngọt bùi đắng cay nhưng tôi tin tưởng 1 nửa kia của tôi - Gia Vỹ - sẽ cùng tôi vượt qua".

Khâu Thục Trinh: Mỹ nhân số đỏ nhất Cbiz, được trùm 18+ nâng niu, hưởng cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn bên chồng đại gia-15


Sau khi kết hôn, sự nghiệp của ông xã Khâu Thục Trinh đã có những bước phát triển mạnh. Báo chí phong tặng danh hiệu cho cô là là "sao nữ Hong Kong vượng phu nhất". Với đầu óc kinh doanh nhạy bén và con mắt thời trang tinh tường, Khâu Thục Trinh đã giúp đỡ ông xã rất nhiều trong sự nghiệp.

Thậm chí, năm 2005, khi công ty của Thẩm Gia Vỹ được đưa ra thị trường, cô đã lấy tiền riêng của mình ra giúp đỡ. Bù lại, Thẩm Gia Vỹ đã đem 25% cổ phần chuyển sang cho vợ, để cô trở thành cổ đông của công ty. Tới năm 2011, tài sản của Khâu Thục Trinh đã lên tới hơn 10 tỷ đô la HK (29,8 nghìn tỷ), gấp 25 lần "Thiên hậu" Vương Phi.

Khâu Thục Trinh: Mỹ nhân số đỏ nhất Cbiz, được trùm 18+ nâng niu, hưởng cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn bên chồng đại gia-16
Khâu Thục Trinh được đánh giá là "vượng phu", mát tay trong việc giúp chồng kinh doanh

Rời khỏi làng giải trí sau khi kết hôn, Khâu Thục Trinh đã có 1 cuộc sống an nhàn, hạnh phúc. Vợ chồng cô đã có 3 cô con gái xinh đẹp và khối gia tài cực khủng. Hiện tại, Khâu Thục Trinh đã 51 tuổi nhưng cô vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, mặn mà và dáng người thon gọn đến khó tin.

Khâu Thục Trinh: Mỹ nhân số đỏ nhất Cbiz, được trùm 18+ nâng niu, hưởng cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn bên chồng đại gia-17
Khâu Thục Trinh hạnh phúc bên gia đình.

Khâu Thục Trinh: Mỹ nhân số đỏ nhất Cbiz, được trùm 18+ nâng niu, hưởng cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn bên chồng đại gia-18
Nhan sắc đỉnh cao của "bom sex Hong Kong" một thời khiến dân tình phải thán phục

Khâu Thục Trinh: Mỹ nhân số đỏ nhất Cbiz, được trùm 18+ nâng niu, hưởng cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn bên chồng đại gia-19Khâu Thục Trinh: Mỹ nhân số đỏ nhất Cbiz, được trùm 18+ nâng niu, hưởng cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn bên chồng đại gia-20

Khâu Thục Trinh: Mỹ nhân số đỏ nhất Cbiz, được trùm 18+ nâng niu, hưởng cuộc sống hạnh phúc mỹ mãn bên chồng đại gia-21
Dù đã ngoài 50 tuổi nhưng cô vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/giai-tri/khau-thuc-trinh-my-nhan-so-do-nhat-cbiz-duoc-trum-18-nang-niu-huong-cuoc-song-hanh-phuc-my-man-ben-chong-dai-gia-220202020013186.htm

Khâu Thục Trinh


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.