Thời khắc Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu, Tiểu Vy đã ghé sát tai đàn em để nói một câu và đến giờ mới được hé lộ

Không chỉ vậy, tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà cũng tiết lộ những điểm tương đồng giữa cô và Tiểu Vy lúc đăng quang.

Thời khắc Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu, Tiểu Vy đã ghé sát tai đàn em để nói một câu và đến giờ mới được hé lộ-1

Đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 đã kết thúc với chiếc vương miện danh giá được trao cho Đỗ Thị Hà. Nhưng có lẽ, cảm xúc thiêng liêng ấy vẫn sẽ đọng lại trong lòng tân Hoa hậu mãi về sau. Bởi tại thời điểm đăng quang, người đẹp gốc Thanh Hoá chỉ mới tròn 19 tuổi, áp lực về trọng trách gánh trên vai là quá lớn.

Mới đây, khi chia sẻ về cảm xúc của mình trên sóng truyền hình, Đỗ Thị Hà cho biết bản thân đã rất xúc động vì không nghĩ mình sẽ đoạt giải. Ngoài ra, nàng Hậu cũng tiết lộ một chi tiết chưa từng bật mí về Hoa hậu Tiểu Vy: "Khi chị Tiểu Vy trao vương miện cho tôi, chị có ghé vào tai tôi và nói nhỏ: 'Cố lên em, năm trước chị cũng giống em'". Đồng thời, cô cũng nhận xét về điểm tương đồng giữa hai chị em: "Hai chị em đăng quang đều ở độ tuổi rất trẻ, hồn nhiên, vô tư. Tôi nghĩ chị Tiểu Vy hiểu được cảm giác của tôi lúc ấy nên động viên, an ủi tôi. Đến ngày hôm nay, tôi đã dần quen với việc mình là một tân Hoa hậu. Trong quãng đường sắp tới, tôi sẽ cố gắng trau dồi kỹ năng, học hỏi những điều cần thiết từ các anh chị đi trước và khẳng định bản thân, quảng bá văn hóa đất nước trên đấu trường nhan sắc quốc tế".

Thời khắc Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu, Tiểu Vy đã ghé sát tai đàn em để nói một câu và đến giờ mới được hé lộ-2
Dù được nhiều người dự đoán sẽ đăng quang song tân Hoa hậu vẫn rất bất ngờ khi MC xướng tên mình

"Lúc ấy tôi không tin đó là sự thật. Tôi nghĩ cách đây vài tháng mình còn là một cô gái rất bình thường mà ngày mai trở thành người của công chúng, trở thành chủ đề bàn tán của xã hội nên rất lo lắng", Đỗ Thị Hà kể lại cảm xúc của mình lúc nhận ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2020.

Thời khắc Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu, Tiểu Vy đã ghé sát tai đàn em để nói một câu và đến giờ mới được hé lộ-3
Khoảnh khắc chuyển giao ngôi vị Hoa hậu giữa Đỗ Thị Hà và Tiểu Vy

Thời khắc Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu, Tiểu Vy đã ghé sát tai đàn em để nói một câu và đến giờ mới được hé lộ-4
Cả hai nàng Hậu đều đăng quang vào độ tuổi 18-19 nên khó tránh những thiếu sót, lo lắng

 

Theo Pháp luật bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thoi-khac-do-thi-ha-dang-quang-hoa-hau-tieu-vy-da-ghe-sat-tai-dan-em-de-noi-1-mot-cau-va-den-gio-moi-duoc-he-lo-16220051220302508.htm

Đỗ Thị Hà

Tiểu Vy

Hoa hậu Việt Nam


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.