Khi mỹ nhân Việt bị đồn nâng ngực: Người làm thơ đáp trả, người lấp lửng bí mật

Trong khi Hồng Quế, Vũ Ngọc Anh, Linh Chi thẳng thắn thừa nhận nâng ngực thi Kỳ Duyên, Mâu Thủy hay Thủy Tiên... chỉ lấp lửng về tin đồn "dao kéo".

Trong khi Hồng Quế, Vũ Ngọc Anh, Linh Chi thẳng thắn thừa nhận nâng ngực thi Kỳ Duyên, Mâu Thủy hay Thủy Tiên... chỉ lấp lửng về tin đồn "dao kéo".

Dàn mỹ nhân thẳng thắn thừa nhận "dao kéo" vòng 1


Trước khi nâng cấp, vòng 1 của Linh Chi đã đạt chỉ số lý tưởng là 88 centimet. Tuy nhiên, chân dài vẫn cần đến "dao kéo" để có được thân hình sexy hơn. "Ngực tôi vốn không quá nhỏ, nhưng để mặc những thiết kế gợi cảm hay thực hiện các bộ ảnh bikini thì tôi cảm thấy chưa thật tự tin. Thời buổi hiện đại, tôi nghĩ chuyện người mẫu tìm đến thẩm mỹ viện chỉnh sửa nhan sắc không còn là điều gì đó quá kinh khủng", cô chia sẻ.


Cũng giống Linh Chi, Hồng Quế chẳng hề giấu diếm chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Ở thời điểm ngập ngụa trong scandal, người đẹp đã bị sút cân đến mức... vòng 1 cũng biến mất. Vì thế, Hồng Quế đành cậy nhờ "dao kéo" để lấy lại sự gợi cảm vốn có.


Cuối năm 2017, Vân Hugo bị phát hiện vòng 1 phổng phao bất thường so với quá khứ. Không chút ngại ngần, bà mẹ một con thừa nhận "dao kéo" vì cho rằng "làm đẹp là nhu cầu chính đáng, không có gì đáng để lên án".


Khi vòng 1 bị soi lớn hơn nhiều so với thời điểm dự thi Hoa hậu Việt Nam 2012, Vũ Ngọc Anh thẳng thắn thừa nhận đã trải qua nâng cấp. "Bạn bè tôi hỏi, tôi đều nhận. Ngoài sửa vòng một, tôi còn làm cho răng thẳng và trắng hơn", mỹ nhân họ Vũ kể.

"Câu lạc bộ" sao Việt phủ nhận triệt để tin đồn nâng ngực


Võ Hoàng Yến luôn góp mặt trong danh sách mỹ nhân Việt vướng tin đồn nâng ngực. Tuy nhiên, sự thật là chân dài họ Võ chưa từng trải một ca nâng cấp vòng 1 nào. Thậm chí trong vài năm trở lại đây, cô xác nhận còn phải đi... thu nhỏ ngực tới 3 lần để bớt tự ti khi mặc đồ của các nhà thiết kế. 


Vòng 1 đầy đặn của Hòa Minzy cũng được cho là một sản phẩm của công nghệ làm đẹp. Tuy nhiên, nữ ca sĩ phủ nhận triệt để. Đăng tấm ảnh vòng 1 gợi cảm thuở thiếu nữ, Hòa Minzy nhấn mạnh: "Dữ dội quá. 16 tuổi cũng xin là căng tràn thế này nên giờ em 21 đừng ai bảo em đi bơm ngực nữa nha!".


Sở hữu vòng 1 đẫy đà ở độ tuổi chưa trưởng thành khiến Angela Phương Trinh dính tin đồn "dao kéo". Để chứng minh vòng 1 đẹp tự nhiên, "Bà mẹ nhí" phản pháo kịch liệt: "Nếu ai không tin lời tôi vừa nói, tôi có thể mời họ đến gặp trực tiếp để kiểm tra nách của mình. Tôi không ngại đâu. Đặc biệt, nếu ai phát hiện ra dưới nách tay tôi có một vết sẹo nào, dù là sẹo nhỏ, tôi sẽ thưởng ngay cho họ 1 tỷ đồng cảm ơn". 


Dù là sao nam nhưng Cao Thái Sơn cũng từng vướng phải tin đồn nâng cấp vòng 1. Để chứng minh "hàng tự nhiên", họ Cao tuyên bố sẽ giải nghệ, đồng thời trao giải thưởng 10 tỷ đồng cho ai đưa ra được bằng chứng anh làm ngực.


Dứt khoát đáp trả nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, nâng cấp vòng 1 còn có người mẫu Minh Tú. "Đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp" là phát ngôn quen thuộc của chân dài trước tin đồn "dao kéo". Cô cho hay, trong khi mọi người đi chơi, đi shopping... cũng là lúc cô đang đổ mồ hôi trong phòng tập để có được thân hình đẹp.

Những ngôi sao đáp trả tin đồn nâng ngực nửa vời


Tham dự một sự kiện mới đây, Mâu Thủy gây bất ngờ với vòng 1 căng đầy hơn thường thấy. Vì thế, người đẹp không tránh khỏi nghi án nâng ngực.


Trước tin đồn "dao kéo", Á hậu chỉ sáng tác hai câu thơ để đáp trả: "Dù đời như một lời đồn. Mà sao Thủy vẫn muốn ôm loài người".


Trong bộ ảnh mới tung ra, hoa hậu Kỳ Duyên gây sốc với vòng 1 đầy đặn vượt trội so với quá khứ. Chỉ ít ngày sau, người đẹp thông báo trở thành đại sứ thương hiệu cho một thẩm mỹ viện nên nghi án được cho là có thêm cơ sở khẳng định.


Giữa tin đồn, hoa hậu gốc Nam Định lấp lửng: "Duyên tin chắc rằng trong mỗi chúng ta ai cũng luôn mong muốn hoàn thiện bản thân mỗi ngày, để giúp cuộc sống tốt đẹp hơn. Bản thân Duyên cũng luôn phải nỗ lực hằng ngày để hoàn thiện, để xứng đáng với những gì mà gia đình, người thân lẫn công chúng tin yêu. Bên cạnh hoàn thiện nhân cách, lối sống thì Duyên tin chắc vẻ đẹp ngoại hình cũng sẽ giúp mỗi chúng ta thêm tự tin để mọi thứ được trọn vẹn hơn".


Thủy Tiên vướng rất nhiều tin đồn "dao kéo", trong đó có nâng ngực. Khi được hỏi thẳng có phẫu thuật thẩm mỹ hay không, cô chỉ trả lời nửa vời: "Tôi rất thích một câu nói mà tình cờ thấy được trên mạng: Thà đẹp giả tạo còn hơn xấu tự nhiên. Tôi đọc được và cười suốt ngày. Cái đẹp sẽ giúp phụ nữ tự tin hơn khi đi ra ngoài xã hội, tôi nghĩ thế. Những bí mật sẽ làm cho người phụ nữ bí ẩn và quyến rũ hơn, đúng không nào? Vậy hãy để cho tôi giữ điều đó lại cho mình nhé".

Theo VietNamNet

Hồng Quế

Linh Chi

Vũ Ngọc Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.