Khi sao Việt bị anti-fan sỉ nhục và nghìn cách 'dằn mặt' của 'kẻ nóng - người lạnh'

Bước chân vào giới giải trí, những bình luận tiêu cực từ anti fan là một phần không thể thiếu với người nghệ sĩ. Và mỗi người có một cách đối mặt với anti fan khác nhau, người khôn khéo, kẻ vụng về.

Bước chân vào giới giải trí, những bình luận tiêu cực từ anti fan là một phần không thể thiếu với người nghệ sĩ. Và mỗi người có một cách đối mặt với anti fan khác nhau, người khôn khéo, kẻ vụng về.

Nhật Kim Anh

Vừa qua, nữ ca sĩ Nhật Kim Anh đã đăng tải lên trang cá nhân dòng trạng thái bức xúc trước việc cô bị một antifan nói xấu khiến dư luận không khỏi bất ngờ.

Muôn vàn cách dằn mặt antifan của sao Việt-1


Chia sẻ của Nhật Kim Anh khi bị một tài khoản ảo lăng mạ, dựng chuyện

Người này cho rằng Nhật Kim Anh có sở thích chơi thuốc lắc và ngủ với tất cả đàn ông trong showbiz. Tài khoản này còn khẳng định chồng cô – anh Bửu Lộc là gay mặc dù Nhật Kim Anh hoàn toàn không quen biết hay có bất cứ ân oán gì với chủ nhân tài khoản kể trên. Trước những tin tức không hay từ trên trời rơi xuống, Nhật Kim Anh đã quyết định tìm đến sự can thiệp của các cơ quan chức năng.

Muôn vàn cách dằn mặt antifan của sao Việt-2
Nhật Kim Anh và người được cho là chủ nhân tài khoản ảo đã bịa chuyện không hay về cô

Chỉ trong vòng 3 tiếng ngắn ngủi, nữ ca sĩ đã tìm được địa chỉ nhà của tài khoản ảo nói trên và đích thân cô đã đến làm việc với antifan. Mọi chuyện được giải quyết: “Khi đến tận nhà, bạn rất sợ và hoảng loạn. Bạn này nói đó không phải tài khoản của mình. Có ai đó muốn hại bạn ấy và hại luôn mình? Bạn ấy nói chỉ dùng 1 tài khoản thôi. Với thái độ thành khẩn, mình tạm tin bạn. Sau khi ra về kiểm tra lại thì thấy tất cả bạn bè được ẩn. Những dòng tin nhắn cũng như lời lăng mạ chửi rửa mình và anh Lộc được tháo gỡ. Coi như bạn cũng hiểu chuyện

Sau sự việc, Nhật Kim Anh chia sẻ: “Mình cũng mong những bạn dùng Facebook hãy vui chơi một cách lành mạnh, đừng ăn cơm nhà mà lo việc thiên hạ. Mỗi người có một cuộc sống riêng, đừng đem chuyện của người ta thêm mắm thêm muối câu like rồi rước hoạ. Đây cũng là hồi chuông cảnh tỉnh cho bạn nào rảnh rang tạo tài khoản ảo để sỉ nhục, lăng mạ người khác. Nên nhớ, một khi công an đã vào cuộc, bạn có dùng hàng ngàn tài khoản ảo thì họ vẫn tìm ra bạn là ai, đang ở nơi nào luôn đấy nhé”.

Dòng trạng thái của nữ ca sĩ nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Phần đông cho rằng Nhật Kim Anh đã có những hành động thông minh trong việc xử lý antifan. Đây sẽ là bài học đắt giá cho những kẻ lắm chuyện trên mạng xã hội.

Hồ Ngọc Hà

Nổi tiếng là một chân dài có lối ứng xử khéo léo, cách Hồ Ngọc Hà đối mặt với những bình luận tiêu cực từ antifan luôn nhận được sự ủng hộ.

Muôn vàn cách dằn mặt antifan của sao Việt-3
Hồ Ngọc Hà ghi điểm trong mắt công chúng bởi lối nói chuyện khôn khéo

Hoạt động khá lâu trong nghề, quá quen thuộc với những tin đồn vô căn cứ, chân dài họ Hồ thường chọn cách giữ im lặng. Tuy nhiên, khi anti buông lời chê bai tình cảm của cô và Kim Lý, người đẹp lập tức lên tiếng. Tháng 11/2017, Hồ Ngọc Hà đăng tải hình ảnh cô hôn lên má diễn viên Kim Lý, chính thức thừa nhận tình cảm của 2 người.

Muôn vàn cách dằn mặt antifan của sao Việt-4
Chân dài và khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn trai

Đa số người hâm mộ tỏ ra thích thú trước việc cô tìm được nửa kia của mình. Tuy nhiên, vẫn có một bộ phận nhỏ antifan buông lời gièm pha. Cụ thể, khi một tài khoản Facebook nói “Chị này ăn tạp quá”, nữ hoàng giải trí đanh thép đáp trả: “Chắc gì bằng em. Em giỏi giấu hoặc không ai biết em là ai thôi”.

Muôn vàn cách dằn mặt antifan của sao Việt-5
Màn ứng xử thông minh của Hồ Ngọc Hà khiến anti fan "câm nín"

Rõ ràng, không cần phải sử dụng đến biện pháp mạnh nhưng nữ hoàng giải trí cũng đủ khiến những vị khách không mời phải á khẩu.

Noo Phước Thịnh

Một năm trở lại đây, Noo Phước Thịnh đã có khoảng thời gian gặp nhiều việc không may. Là nam ca sĩ nổi tiếng bậc nhất showbiz, có nhiều fan hâm mộ, tuy nhiên lượng antifan của anh cũng đông đảo không kém. Antifan liên tục đưa ra những bình phẩm và nhận xét về nhan sắc của Noo khiến anh không hài lòng.

Muôn vàn cách dằn mặt antifan của sao Việt-6
Noo Phước Thịnh đã không kiềm chế được khi antifan xuất hiện

Khi bị "mắng chửi", Noo Phước Thịnh đã đáp trả gay gắt: “Có mấy bạn cảm thấy bất mãn với việc mình đẹp trai hay sao nên phải tìm cách dìm cho bằng được. Tại sao các bạn phải làm như vậy? Nếu các bạn rảnh quá, hãy làm việc gì đó có ích như nhặt rác ngoài sân... Tại sao lại chui lên đây comment không hay như vậy? Để làm gì? Các bạn cứ chửi tục làm gì, không có ai quan tâm, không có ai đọc đâu. Rút kinh nghiệm đi, mất thời gian rồi không có kết quả"

Phản ứng của Noo Phước Thịnh ngay lập tức gây chú ý mạnh mẽ. Fans ruột của nam ca sĩ rất đồng tình với cách đáp trả này.

Tuấn Hưng

Được biết đến là một trong những nghệ sĩ nóng tính của showbiz Việt, khi bị một antifan soi mói về bé Su Hào - con trai đầu của nam ca sĩ, Tuấn Hưng đã nổi đóa. Thậm chí, anh không ngần ngại dọa "cắt gân chân" kẻ đụng tới tổ ấm nhỏ của anh.

Muôn vàn cách dằn mặt antifan của sao Việt-7
Chân dung bé trai kháu khỉnh của Tuấn Hưng

Sau màn đối đáp bất phân thắng bại, Tuấn Hưng đã sử dụng những lời lẽ không hay đáp trả anti fan.

Muôn vàn cách dằn mặt antifan của sao Việt-8
Giây phút nóng nảy xấu xí của giọng ca Tìm lại bầu trời

Phản ứng của Tuấn Hưng khiến cộng đồng mạng không khỏi bàng hoàng. Vẫn biết nam ca sĩ muốn bảo vệ vợ con nhưng cách chọn sử dụng những từ ngữ nhạy cảm làm hình ảnh của anh xấu đi trong mắt công chúng. Có lẽ, đây chỉ là lời nói trong phút nóng giận bởi lẽ nam ca sĩ nổi tiếng là người lịch thiệp, chơi đẹp với bạn bè trong nghề.

Theo VietNamNet


Nhật Kim Anh

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.