Khoảnh khắc 3 nàng Hoa hậu Việt Nam chung khung hình, nhan sắc ra sao?

Đây là giây phút hiếm hoi khi 3 nàng Hoa hậu Việt Nam có cơ hội chung khung hình.

Trên trang cá nhân mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà có đăng tải bức hình “selfie” của cô cùng Tiểu Vy và Thanh Thủy, khi cả 3 tham dự một sự kiện chung.

Màn đọ nhan sắc của Tiểu Vy, Đỗ Thị Hà và Thanh Thủy nhanh chóng trở nên “viral” trên mạng xã hội. Các diễn đàn về nhan sắc liên tục chia sẻ lại khoảnh khắc này cùng với nhiều bình luận khác nhau.

Khoảnh khắc 3 nàng Hoa hậu Việt Nam chung khung hình, nhan sắc ra sao?-1
3 nàng Hoa hậu Việt Nam Tiểu Vy, Đỗ Thị Hà và Thanh Thủy chung khung hình

Đều là “gà nhà” Sen Vàng nhưng rất hiếm khi 3 nàng Hoa hậu Việt Nam này có cơ hội đứng chung một khung hình. 

Trong bức hình này, Tiểu Vy, Đỗ Thị HàThanh Thủy đều xuất hiện trong những trang phục nhẹ nhàng, thanh lịch kết hợp cùng phong cách trang điểm nhẹ nhàng.

Dù xuất hiện với phong cách nhẹ nhàng, nhưng cũng không vì vậy mà nhan sắc của 3 nàng hậu kém phần nổi bật. Ngược lại, cách trang điểm này còn giúp Tiểu Vy, Đỗ Thị Hà và Thanh Thủy khoe được cận gương mặt xinh đẹp cùng những đường nét nổi bật.

Khoảnh khắc 3 nàng Hoa hậu Việt Nam chung khung hình, nhan sắc ra sao?-2
Tiểu Vy và Đỗ Thị Hà không ít lần khoe nhan sắc cạnh nhau

Công chúng cũng để lại nhiều bình luận về nhan sắc của cả 3 nàng Hoa hậu Việt Nam. Đầu tiên phải nói tới là Tiểu Vy, sau 5 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, nàng hậu sinh năm 2000 ngày càng khẳng định vị thế của mình. Không chỉ vậy, nhan sắc của Tiểu Vy cũng được nhận xét là ngày càng thăng hạng.

Kế đến chính là Đỗ Thị Hà, nàng hậu sinh năm 2001 được nhận xét có nhiều thay đổi so với 3 năm trước khi đăng quan Hoa hậu Việt Nam 2020. Tuy nhan sắc không thay đổi nhiều, nhưng Đỗ Thị Hà lại nhận nhiều lời khen với màn lột xác về mặt thần thái. Nàng hậu được nhận xét là ngày càng ra dáng CEO.

Khoảnh khắc 3 nàng Hoa hậu Việt Nam chung khung hình, nhan sắc ra sao?-3
Thanh Thủy từ khi đăng quang tới nay liên tục gây xôn xao vì chuyện thẩm mỹ

Trong số 3 nàng Hoa hậu Việt Nam, Thanh Thủy là người đẹp có thay đổi nhiều nhất về nhan sắc. Theo đó, chỉ một thời gian ngắn sau khi đăng quang, nàng hậu đã gây chú ý với màn lột xác tới khó tin, khiến rộ nghi vấn thẩm mỹ.

Sau đó, Thanh Thủy cũng không ngần ngại thừa nhận việc bản thân đã động “dao kéo” với vòng 1 và mũi. Quyết định này của Hoa hậu Việt Nam 2022 nhận về không ít bình luận trái chiều. Có người ủng hộ nhưng cũng nhiều ý kiến cho rằng, việc nàng hậu thẩm mỹ đã đi ngược với tiêu chí chung của Hoa hậu Việt Nam là hướng đến hình ảnh một vẻ đẹp tự nhiên.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/khoanh-khac-3-nang-hoa-hau-viet-nam-chung-khung-hinh-nhan-sac-ra-sao-d280742.html

Huỳnh Thị Thanh Thủy

Đỗ Thị Hà

Tiểu Vy

Hoa hậu Việt Nam


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.