Khoảnh khắc buồn của ngành giải trí Mỹ: Britney Spears bụng mang dạ chửa ôm con khóc trong quán cafe vì bị 321 paparazzi bao vây

Thế nhưng, câu chuyện tiếp diễn sau khi những bức ảnh này được chụp mới thực sự là điều tàn bạo mà Britney của chúng ta đã phải chịu đựng!

Phiên toà xét xử cùng lời khai sau 13 năm của Britney Spears về việc bị bố ruột kiểm soát và giám hộ như "nô lệ" vào sáng 24/6 (theo giờ Việt Nam) đã khiến người hâm mộ toàn thế giới xôn xao.

Càng đi sâu vào vụ việc, khán giả lại càng biết thêm những sự thật kinh hoàng mà Britney Spears đã phải trải qua. Một trong những hình ảnh (từng) rất nổi tiếng dưới đây chính là ví dụ về sự vô nhân đạo mà cô gái đáng thương của chúng ta phải chịu đựng.

Sự việc xảy ra vào năm 2006 khi Britney đang ở thành phố New York cùng con trai Sean Preston và đang mang thai đứa con thứ 2 Jayden Federline. 

Khi đó, Britney đang cố gắng rời khách sạn Ritz Carlton và bế theo con trai cả Sean Preston cùng đồ uống trên tay. Mặc cho cô đang đi cùng con trai, có tới những 321 paparazzi đã xếp hàng ở cửa khách sạn và tranh nhau giơ máy ảnh để săn những bức ảnh đời tư thuộc về siêu sao nhạc Pop.

Khoảnh khắc buồn của ngành giải trí Mỹ: Britney Spears bụng mang dạ chửa ôm con khóc trong quán cafe vì bị 321 paparazzi bao vây-1Khoảnh khắc buồn của ngành giải trí Mỹ: Britney Spears bụng mang dạ chửa ôm con khóc trong quán cafe vì bị 321 paparazzi bao vây-2Khoảnh khắc buồn của ngành giải trí Mỹ: Britney Spears bụng mang dạ chửa ôm con khóc trong quán cafe vì bị 321 paparazzi bao vây-3

Hình ảnh Britney rời khỏi khách sạn và đang rất hoảng loạn khi bế bé Sean, dù đã được 2 vệ sĩ bảo vệ kĩ càng nhưng vẫn không thể thoát khỏi sự truy đuổi của 321 tay paparazzi

Tình hình trở nên tồi tệ khi Britney vì quá bối rối mà đã tự vấp phải gót giày của mình, mất thăng bằng và khiến đầu Sean ngã về phía sau, khiến cậu bé rơi mất chiếc mũ ưa thích.

321 tay Paparazzi đã đuổi theo và khiến Britney Spears hoảng sợ, chạy trốn vào một quán cafe ven đường có tên là FAO Schwartz. Dưới áp lực kinh hoàng, Britney đã cầu xin chủ quán hãy cứu cô khỏi những kẻ vô tâm ngoài kia.

Nhưng trớ trêu thay, chủ quán cafe và nhân viên đều thi nhau cười nhạo và cho rằng Britney đã phát điên. Họ còn giơ máy điện thoại lên và cố gắng chụp lại hình ảnh cô vừa khóc, vừa ôm bé Sean trong tay rồi bán lại cho báo chí.

Khoảnh khắc buồn của ngành giải trí Mỹ: Britney Spears bụng mang dạ chửa ôm con khóc trong quán cafe vì bị 321 paparazzi bao vây-4Khoảnh khắc buồn của ngành giải trí Mỹ: Britney Spears bụng mang dạ chửa ôm con khóc trong quán cafe vì bị 321 paparazzi bao vây-5Khoảnh khắc buồn của ngành giải trí Mỹ: Britney Spears bụng mang dạ chửa ôm con khóc trong quán cafe vì bị 321 paparazzi bao vây-6Khoảnh khắc buồn của ngành giải trí Mỹ: Britney Spears bụng mang dạ chửa ôm con khóc trong quán cafe vì bị 321 paparazzi bao vây-7

Hình ảnh Britney Spears ôm con trai ngồi khóc trong quán cafe sẽ mãi mãi là vết sẹo khắc sâu vào trong lòng cô và những người hâm mộ

Sự vô nhân đạo này đã khiến TMZ mô tả "mọi thứ đều náo loạn và hoang dã. Tất cả những kẻ xung quanh hành xử như thú vật, không có chút cảm thông nào cho Britney đáng thương của chúng ta". 

Hiện thực tàn khốc về cuộc sống "nô lệ" ngay trong chính gia đình mình của Britney Spears đang khiến người hâm mộ trên toàn thế giới vô cùng đau lòng.

Theo Doanh nghiệp và tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/khoanh-khac-buon-cua-nganh-giai-tri-my-britney-spears-bung-mang-da-chua-om-con-khoc-trong-quan-cafe-vi-bi-321-paparazzi-bao-vay-161212406204723712.htm

Britney Spears


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.