Khoảnh khắc cuối cùng của cố nghệ sĩ Chí Tài bên cạnh vợ trước ngày trở về Việt Nam hồi đầu năm nay

Hình ảnh rạng rỡ này của hai vợ chồng khiến công chúng không khỏi xót xa khi xem lại.

Một diễn đàn mạng xã hội vừa qua đã đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc cuối cùng của cố nghệ sĩ Chí Tài ở bên cạnh vợ vào hồi tháng 3/2020, trước khi trở về Việt Nam. Đoạn clip được ghi lại bởi một người bạn thân thiết của vợ chồng cố nghệ sĩ Chí Tài.

Trong đoạn clip, vợ chồng cố nghệ sĩ Chí Tài hài hước lấy một bình nhỏ để lấy nước rửa tay từ nhà hàng của người bạn này sau khi hai người họ kết thúc bữa ăn tối. Người bạn này còn nể trước độ lầy lội của hai vợ chồng cố nghệ sĩ Chí Tài. Trong clip, hai vợ chồng cố nghệ sĩ Chí Tài liên tục cười đùa vui vẻ. Hình ảnh rạng rỡ này của hai vợ chồng khiến công chúng không khỏi xót xa khi xem lại. 

Khoảnh khắc cuối cùng của cố nghệ sĩ Chí Tài bên cạnh vợ trước ngày trở về Việt Nam hồi đầu năm nay-1

Vừa qua, thông qua bài đăng trên trang cá nhân, nhạc sĩ Hoài Phương - chồng của nghệ sĩ Việt Hương đã chia sẻ thông báo mới về tang lễ ở Mỹ của cố nghệ sĩ Chí Tài.

Chồng Việt Hương cho biết hiện tại nhà quàn đang chuẩn bị các bước cho việc tổ chức tang lễ cố nghệ sĩ Chí Tài vào ngày 18 - 19/12. Bên cạnh đó, Hoài Phương cho biết để tuân thủ luật lệ phòng chống dịch của tiểu bang và đảm bảo an toàn cho người tham gia tang lễ, gia đình đề nghị mọi người thực hiện các biện pháp đeo khẩu trang, giữ khoảng cách, tránh tiếp xúc trực tiếp, bắt tay.

Theo Trí thức trẻ

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/khoanh-khac-cuoi-cung-cua-co-nghe-si-chi-tai-ben-canh-vo-truoc-ngay-tro-ve-viet-nam-vao-thang-3-20201216084156758.chn

Chí Tài


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.