Khoảnh khắc Hà Kiều Anh mặc áo tắm đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam cách đây 28 năm khi mới tròn 16 tuổi "hot" trở lại

Những bước đi uyển chuyển cùng nhan sắc nổi bật của Hà Kiều Anh vào 28 năm trước gây sốt.

Trên trang cá nhân mới đây, Hà Kiều Anh bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc bản thân đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam cách đây tròn 28 năm kèm dòng trạng thái: “20.09.1992 - 20.09.2020. Cách đây 28 năm, ngày này, gần giờ này mình đã đăng quang ngôi vị cao quý nhất”. 

Trong đoạn clip là tổng hợp những khoảnh khắc Hà Kiều Anh tại đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 1992. Từ khoảnh khắc bước đi trên sàn diễn cuộc thi với bộ đồ bơi một mảnh, trang phục dạ hội, phần thi ứng xử cho tới khi được đội chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam năm 1992.

Những khoảnh khắc này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người nhận xét, Hà Kiều Anh của 28 năm trước và thời điểm hiện tại không có điểm gì thay đổi. Có người cho rằng, Hà Kiều Anh là Hoa hậu Việt Nam đẹp nhất từ trước tới nay.

Khoảnh khắc Hà Kiều Anh mặc áo tắm đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam cách đây 28 năm khi mới tròn 16 tuổi hot trở lại-1

Sinh năm 1976, Hà Kiều Anh đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1992 khi mới 16 tuổi. Sau 28 năm, nhan sắc Hà Kiều Anh ngày càng mặn mà, quyến rũ và không thua kém bất kỳ hoa hậu đàn em nào. 

 Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/khoanh-khac-ha-kieu-anh-mac-ao-tam-dang-quang-ngoi-vi-hoa-hau-viet-nam-cach-day-28-nam-khi-moi-tron-16-tuoi-hot-tro-lai-162202109105952599.htm

Hoa hậu Hà Kiều Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.