Khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà được con trai buộc dây giày "gây sốt"

Hồ Ngọc Hà đã vô cùng hạnh phúc khi được Subeo buộc dây giày trước khi đi làm.

Hồ Ngọc Hà đã vô cùng hạnh phúc khi được Subeo buộc dây giày trước khi đi làm.

Phải đương đầu với nhiều sóng gió thị phi, song mỗi khi về nhà Hồ Ngọc Hà luôn có được những khoảnh khắc bình yên bên con trai. Đối với Hà Hồ, con trai là người đàn ông duy nhất mà cả đời này cô sẽ không bao giờ ngừng yêu. Có lẽ hiểu được tình yêu thương của mẹ nên dù còn rất nhỏ song Subeo đã biết cách quan tâm và đem đến cho mẹ những niềm vui nho nhỏ. Mới đây nhất, cậu bé lại khiến Hồ Ngọc Hà vô cùng hạnh phúc khi hăng hái buộc dây giày cho mẹ trước khi mẹ đi làm.

Hồ Ngọc Hà 1
Khoảnh khắc Subeo buộc dây giày cho mẹ được Hồ Ngọc Hà chia sẻ trên trang cá nhân

Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã khoe khoảnh khắc ấm áp này của hai mẹ con kèm theo những chia sẻ về Subeo. "Nữ hoàng giải trí" đã không giấu được niềm tự hào khi nói về tính cách của con trai: "Cậu luôn làm mình cảm thấy bé bỏng nhất, hiền dịu nhất vì được yêu nhất. Cậu có thể kết bạn với bất kỳ ai đối xử nhẹ nhàng với cậu nhưng dù mẹ như hổ vồ cậu vẫn luôn muốn chui vào lồng ngực để hít hà nhất. Và cậu luôn đối mặt với mọi hoàn cảnh tinh tế nhất. Cậu vui vẻ, khéo léo không làm đối phương tổn thương. Mới 5 tuổi rưỡi thôi cậu ạ. Cả quãng đời còn lại hãy luôn thế nhé cậu".

Hồ Ngọc Hà
"Nữ hoàng giải trí" dành thời gian trang trí cây thông cùng con trai để chào đón Giáng sinh sắp tới

Trước đó, Hồ Ngọc Hà đã gác lại lịch trình bận rộn để dành thời gian ở nhà trang trí cây thông Noel cùng con trai. Tuy vậy, vì công việc nên cô lại phải tạm xa con đi công tác. Vì vậy, ngoài tiết lộ những nét tính cách đáng yêu của Subeo, Hà Hồ cũng thổ lộ rằng cô rất nhớ con trai.

Chỉ ít phút sau khi được đăng tải, bức ảnh Subeo buộc dây giày cho mẹ đã nhanh chóng thu hút rất nhiều lượt like và bình luận. Trong đó, một cư dân mạng đã nhắn gửi đến Hà Hồ: "Hạnh phúc bao nhiêu đó thế là đủ lắm rồi chị nhỉ... cần bao nhiêu đó thôi".

 Theo Tuệ Anh / Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.