Khoảnh khắc làm nũng, hôn nhau của Trường Giang - Nhã Phương từ hơn 1 năm trước khiến ai cũng choáng

Đoạn clip trong ngày sinh nhật của Nhã Phương năm ngoái đã chứng minh họ cũng mặn nồng như bao cặp đôi bình thường khác.

Luôn giữ khoảng cách với nhau trước công chúng từ lúc yêu, tuy nhiên, đoạn clip trong ngày sinh nhật của Nhã Phương năm ngoái đã chứng minh họ cũng mặn nồng như bao cặp đôi bình thường khác.

Trên một trang fanpage của Trường Giang do người hâm mộ lập cho anh vừa chia sẻ lại đoạn clip Trường Giang và Nhã Phương trong một buổi tiệc. Nam danh hài có vẻ hơi quá chén nên liên tục ôm, làm nũng và hôn bạn gái. Nhã Phương cũng liên tục hôn đáp lại người yêu. Khoảnh khắc này của cặp đôi được chứng kiến bởi rất nhiều bạn bè. Thậm chí, họ còn trêu cặp đôi: "Người ta đã về bên nhau, quá buồn". Tuy nhiên, cặp đôi vẫn bỏ mặc ngoài tai, tiếp tục tình tứ, thì thầm to nhỏ.

Khoảnh khắc làm nũng, hôn nhau của Trường Giang - Nhã Phương từ hơn 1 năm trước khiến ai cũng choáng-1

Khoảnh khắc làm nũng, hôn nhau của Trường Giang - Nhã Phương từ hơn 1 năm trước khiến ai cũng choáng-2

Khoảnh khắc làm nũng, hôn nhau của Trường Giang - Nhã Phương từ hơn 1 năm trước khiến ai cũng choáng-3

>Khoảnh khắc ôm hôn thắm thiết của Nhã Phương và Trường Giang
gây bất ngờ với động đồng mạng

Với cách ăn mặc, kiểu tóc của Trường Giang và Nhã Phương trong đoạn clip này dễ dàng nhận ra nó được quay lại vào sinh nhật của Nhã Phương cách đây hơn một năm. Thế nhưng, cư dân mạng lại phát sốt vì đoạn clip. Bởi từ khi yêu nhau, Nhã Phương và Trường Giang thường rất kín kẽ, hiếm khi thể hiện tình cảm quá mức. Họ chỉ dừng lại ở cái nắm tay, đút cho nhau ăn trước ống kính truyền thông. Những hình ảnh trong đoạn clip cho thấy cặp đôi cũng có những biểu hiện yêu đương rất đời thương như bao cặp đôi khác.

Khoảnh khắc làm nũng, hôn nhau của Trường Giang - Nhã Phương từ hơn 1 năm trước khiến ai cũng choáng-4

Cư dân mạng khá thích thú với cử chỉ thân mật của cặp đôi.

Theo NLĐ


Nhã Phương và Trường Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.