Khoảnh khắc Mai Phương trước khi mất cố gắng tươi cười trêu con gái thích Ngô Kiến Huy vì trùng tên với bố gây xúc động

Mai Phương những tháng ngày cuối cùng vẫn lạc quan và kể chuyện cười về cô con gái cưng Lavie mê nam ca sĩ Ngô Kiến Huy.

Mới đây, một người bạn đã chia sẻ lại đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc cố diễn viên Mai Phương khi trêu bé Lavie thích Ngô Kiến Huy vì trùng tên với bố ruột là Phùng Ngọc Huy. 

Trong đoạn clip, Mai Phương để mặt mộc vẫn vô cùng xinh đẹp. Cô kể câu chuyện của con gái Lavie hâm mộ nam ca sĩ Ngô Kiến Huy đến độ ngày nào cô bé cũng mở ca khúc "Truyền thái y" đến nỗi thuộc lòng. Thấy con gái quá thích Ngô Kiến Huy, cố diễn viên Mai Phương đã hỏi con gái một câu mà cô tự nhận là vô duyên: "Con mê chú Ngô Kiến Huy vì chú Huy có tên giống ba con hả?". Nói xong, nữ diễn viên và hội bạn bật cười sảng khoái.


Mai Phương tươi cười khi nói con gái thích Ngô Kiến Huy.

Có thể thấy, Mai Phương ở những tháng ngày cuối cùng vẫn lạc quan và kể chuyện cười về cô con gái cưng Lavie mê nam ca sĩ Ngô Kiến Huy. Dù diễn viên Mai Phương đã ra đi nhưng hình ảnh đẹp của cô vẫn mãi khắc sâu trong trái tim của bạn bè và người hâm mộ. 

Khoảnh khắc Mai Phương trước khi mất cố gắng tươi cười trêu con gái thích Ngô Kiến Huy vì trùng tên với bố gây xúc động-1

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/khoanh-khac-mai-phuong-truoc-khi-mat-co-gang-tuoi-cuoi-treu-con-gai-thich-ngo-kien-huy-vi-trung-ten-voi-bo-gay-xuc-dong-22202064161719242.htm

Ngô Kiến Huy

Mai Phương


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.