Khoảnh khắc “thót tim” của thí sinh trong phần trình diễn bikini tại đêm Bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020

Khán giả không bỏ sót bất cứ khoảnh khắc nào của các thí sinh trong đêm Bán kết.

Tối 10/10, Bán kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 đã chính thức diễn ra tại Hà Nội, thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng trên cả nước.

Mọi người đều đổ dồn sự chú ý vào phần trình diễn áo dài cũng như bikini của các thí sinh trong đêm Bán kết Hoa hậu Việt Nam năm nay. Sau khi MC đọc to tên của 40 thí sinh được chọn, các người đẹp đã lần lượt bước ra sân khấu trong phần thi diện trang phục bikini.

Khoảnh khắc thót tim” của thí sinh trong phần trình diễn bikini tại đêm Bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020-1

Khoảnh khắc thí sinh 057 vấp ngã khi trình diễn bikini.

Khán giả nhanh chóng bắt được khoảnh khắc mắc lỗi của thí sinh Võ Lê Quế Anh mang số báo danh 057. Cụ thể, khi bắt đầu phần trình diễn của mình, Võ Lê Quế Anh không may đã vấp ngã lúc bước xuống bậc thang trên sân khấu. May thay, người đẹp nhanh chóng giữ bình tĩnh và hoàn thành phần trình diễn của mình một cách tốt nhất.

Khoảnh khắc thót tim” của thí sinh trong phần trình diễn bikini tại đêm Bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020-2

 Võ Lê Quế Anh sinh năm 2001, quê gốc Quảng Nam. Cô được đặc cách vào Hoa hậu Việt Nam 2020 nhờ đạt thành tích Á khôi 2. Cô hiện là nữ sinh ngành Ngôn ngữ & văn hóa Hàn Quốc tại Đại học Ngoại ngữ (ĐH Huế).

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/khoanh-khac-thot-tim-cua-thi-sinh-trong-phan-trinh-dien-bikini-tai-dem-ban-ket-hoa-hau-viet-nam-2020-162201010223524435.htm

Hoa hậu Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.