Khoe cơ bụng nổi múi, Angela Phương Trinh bị chê: Nhìn như đàn ông, mất hết sự gợi cảm

"Biết là tập lên cơ như này vất vả lắm nhưng vạm vỡ quá làm mất hết sự mềm mại của cơ thể phụ nữ", một dân mạng bình luận.

Thời gian gần đây, Angela Phương Trinh liên tục chia sẻ lên mạng xã hội những bức ảnh khoe cận cảnh vóc dáng trong phòng tập gym.

Vì đã có rất nhiều năm tập luyện hình thể cùng với Phạm Văn Mách nên Angela Phương đang sở hữu một thân hình săn chắc, khoẻ khoắn với vòng eo lộ rõ múi như một vận động viên chuyên nghiệp.

Việc lựa chọn những bộ trang phục ôm sát đường cong cơ thể cũng khiến Angela Phương Trinh phô diễn được triệt để những phần cơ thể nở nang, nóng bỏng.

Khoe cơ bụng nổi múi, Angela Phương Trinh bị chê: Nhìn như đàn ông, mất hết sự gợi cảm-1

Khoe cơ bụng nổi múi, Angela Phương Trinh bị chê: Nhìn như đàn ông, mất hết sự gợi cảm-2

Khoe cơ bụng nổi múi, Angela Phương Trinh bị chê: Nhìn như đàn ông, mất hết sự gợi cảm-3

Angela phương Trinh gây chú ý với thân hình săn chắc, lộ rõ những múi cơ vùng eo

Được biết, để có được thân hình như hiện tại, Angela Phương Trinh đã phải nỗ lực luyện tập chăm chỉ với cường độ mạnh, không phải ai cũng có thể kiên trì để đạt được thành quả như vậy.

Vì thế khi nhìn thấy cơ thể săn chắc của Angela Phương Trinh ở hiện tại, rất nhiều người đã bày tỏ sự thán phục, ngưỡng mộ với cô.

Tuy nhiên cũng có rất nhiều ý kiến trái chiều về vóc dáng hiện tại của nữ diễn viên. Bên cạnh những lời khen khoẻ đẹp là không ít người cho rằng cô đã bị mất đi đường cong mềm mại và nữ tính của cơ thể bởi thân hình "vạm vỡ" này.

"Có ai thấy không đẹp như mình? Nhìn như con trai ấy. Biết là tập lên cơ như này vất vả lắm nhưng vạm vỡ quá làm mất hết sự mềm mại của cơ thể phụ nữ", "Đô con quá! Với vận động viên chuyên nghiệp đi thi đấu thì được, chứ bình thường nhìn như này thấy sợ", "Ngày xưa nhìn nhỏ nhắn dễ thương xinh xắn lắm. Giờ như đàn ông ấy, chẳng còn sexy gợi cảm nữa"... là một số bình luận của dân mạng.

Bên cạnh đó cũng có người bày tỏ sự bênh vực Angela Phương Trinh. Họ cho rằng có thể vóc dáng của nữ diễn viên giờ không thuận mắt số đông nhưng là lựa chọn của cá nhân nên tôn trọng. Điều quan trọng nhất chính là việc Angela Phương Trinh có một cơ thể khoẻ mạnh, săn chắc nhờ vào việc chăm chỉ luyện tập của mình.

Được biết ngoài việc luyện tập thể hình, nhiều năm nay Angela Phương Trinh còn duy trì chế độ ăn uống chay trường. Cô cho biết việc ăn gì không ảnh hưởng đến sức khỏe để tập luyện, mà quan trọng là ăn đủ chất và chế độ phù hợp thể trạng.

Khoe cơ bụng nổi múi, Angela Phương Trinh bị chê: Nhìn như đàn ông, mất hết sự gợi cảm-4

Khoe cơ bụng nổi múi, Angela Phương Trinh bị chê: Nhìn như đàn ông, mất hết sự gợi cảm-5

Khoe cơ bụng nổi múi, Angela Phương Trinh bị chê: Nhìn như đàn ông, mất hết sự gợi cảm-6

Khoe cơ bụng nổi múi, Angela Phương Trinh bị chê: Nhìn như đàn ông, mất hết sự gợi cảm-7

Một số hình ảnh trong phòng tập gym Angela Phương Trinh đăng tải trên mạng gần đây

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/khoe-co-bung-noi-mui-angela-phuong-trinh-bi-che-nhin-nhu-dan-ong-mat-het-su-goi-cam-820228317521921.htm

Angela Phương Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.