Khởi My lần đầu tiết lộ chuyện yêu chồng "phi công"

Không chỉ tiết lộ chuyện hẹn hò, cặp đôi còn khoá môi nhau ngọt ngào khiến người hâm mộ ghen tị.

Không chỉ tiết lộ chuyện hẹn hò, cặp đôi còn khoá môi nhau ngọt ngào khiến người hâm mộ ghen tị.

Sau khi đột ngộn làm lễ đính hôn khiến dư luận bất ngờ, những ngày gần đây, Khởi My và Kelvin Khánh đang có chuyến du lịch kết hợp lưu diễn khá ngọt ngào, lãng mạn tại Hàn Quốc.

Vào tối ngày 10/5 vừa qua, cặp đôi cũng vừa có buổi gặp gỡ, giao lưu fan tại xứ sở kim chi trong chương trình “Gặp là chiến”. Đây cũng là lần đầu tiên, vợ chồng nữ ca sĩ Người yêu cũ thẳng thắn chia sẻ về khoảng thời gian yêu nhau.

khoi my lan dau tiet lo chuyen yeu chong "phi cong" hinh anh 1

Khởi My và Kelvin Khánh đang có chuyến du lịch kết hợp làm việc tại Hàn Quốc.

Khởi My cho biết, Kelvin Khánh là người chủ động tán tỉnh cô trước, đó cũng là thời điểm sau khi cả hai hợp tác trong ca khúc Gửi cho anh 2.

Trước câu hỏi vì sao Khởi My lại yêu cựu thành viên nhóm La Thăng, ngay trước mặt ông xã, nữ ca sĩ hài hước trả lời: “Cũng phải trả lời thật và hơi bậy bậy chút, nhưng vì Khánh biến thái đó. My thích những người biến thái. Bởi họ thường hay làm những điều không giống ai. Mỗi lần My nhìn Khánh là My chỉ muốn trêu trọc và muốn … đấm anh ấy thôi” khiến các fan bật cười thích thú.

khoi my lan dau tiet lo chuyen yeu chong "phi cong" hinh anh 2

Nữ ca sĩ tiết lộ, "ông xã" Kelvin Khánh là người chủ động tán tỉnh cô trước.

Tuy nhiên, khi được hỏi sâu hơn về chuyện tình cảm của cả hai, Kelvin Khánh đã khéo léo từ chối trả lời: “Khánh thực sự không muốn nói về chuyện riêng của mình, nhưng vì đây là lần đầu tiên gặp các bạn khán giả tại một nơi xa xôi như Hàn Quốc nên tụi mình mới chia sẻ một chút thôi. Còn những câu hỏi khác, tụi mình không nói đâu nhé”.

Ngoài ra, cặp đôi cũng không quên thể hiện ca khúc Dành cho em như một món quà gửi tặng fan kiều bào Hàn Quốc. Trong lúc biểu diễn, vì quá nhập tâm nên cả hai đã công khai khoá môi nhau rất ngọt ngào và nhận được rất nhiều sự cổ vũ từ người hâm mộ có mặt tại đây.

khoi my lan dau tiet lo chuyen yeu chong "phi cong" hinh anh 3

Cặp đôi khoá môi nhau ngọt ngào trước sự cổ vũ nồng nhiệt của fans.

Chia sẻ về kế hoạch sắp tới, cặp đôi cho biết sẽ sớm phát hành một ca khúc chung vào giữa thàng 5. Ngoài ra, trong tháng 7, Kelvin Khánh cũng sẽ ra mắt một bài hát mới được kết hợp cùng chàng rapper Basik và nhạc sĩ Im Sang Hyuk nổi tiếng của xứ sở kim chi.

Theo Dân Việt


Khởi My

Kelvin Khánh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.