Khởi My và chồng sắp cưới tới Hàn Quốc nghỉ ngơi

Ngay sau lễ đính hôn, Khởi My và Kelvin Khánh đã chia sẻ ảnh có mặt tại Seoul (Hàn Quốc).

Ngay sau lễ đính hôn, Khởi My và Kelvin Khánh đã chia sẻ ảnh có mặt tại Seoul (Hàn Quốc).

Sáng 8/5, trên trang cá nhân, Khởi My và Kelvin Khánh cùng chia sẻ ảnh có mặt tại Hàn Quốc. "Tới rồi, tới rồi, nắng chiếu mà lạnh", Khởi My chia sẻ.

Cùng đi với Kelvin Khánh và Khởi My còn có người thân hai bên gia đình. Theo một nguồn tin, cặp đôi đến Hàn để quay hình dự án mới và cũng tranh thủ nghỉ ngơi, du lịch sau lễ đính hôn. Nhiều khả năng đôi vợ chồng sắp cưới sẽ chụp ảnh cưới tại xứ Củ sâm. Với Khởi My, đây là chuyến đi dành cho "đại gia đình".

Khoi My va chong sap cuoi toi Han Quoc nghi ngoi hinh anh 1
Khởi My, Kelvin Khánh đi cùng người thân đến Hàn Quốc. Hai bà mẹ cũng có mặt.

Thời gian này, Khởi My và Kelvin Khánh vừa hoàn thiện lịch trình công việc vừa thu xếp thời gian chuẩn bị cho lễ cưới. Hồi tuần trước, Kelvin Khánh đã chủ động đưa vợ tương lai đi thử váy cưới. Họ khá hài lòng với "sản phẩm" nhận được.

Trước đó, Khởi My và Kelvin Khánh tổ chức tiệc đính hôn ở nhà riêng tại Đồng Nai vào hôm 25/4. Hai người bị đồn hẹn hò từ năm 2013. Tuy nhiên, dù nhiều lần bị đàn anh, đàn chị cùng người hâm mộ “tra khảo”, họ vẫn từ chối xác nhận.

Khoi My va chong sap cuoi toi Han Quoc nghi ngoi hinh anh 2
Cặp đôi tới Hàn, nhiều khả năng sẽ chụp ảnh cưới tại đây.

Vì kín tiếng nên Khởi My cảm thấy buồn khi một trang Fanpage đã lợi dụng chuyện tình cảm của cô với mục đích kiếm chác. Hôm 4/5, cô chia sẻ trạng thái rời khỏi trang Fanpage này vì thấy bị tổn thương.

Kelvin Khánh tâm sự hai người muốn bảo vệ tình yêu nên không muốn công bố sớm với khán giả.

Khoi My va chong sap cuoi toi Han Quoc nghi ngoi hinh anh 3
Khởi My gần đây chia sẻ chuyện buồn khi chuyện tình cảm và kết hôn bị một số người thân thiết trục lợi.

Khởi My sinh năm 1990, hơn Kelvin Khánh bốn tuổi. Cô trở nên nổi tiếng sau khi giành giải quán quân và thí sinh được yêu thích nhất tại Gương mặt thân quen năm 2013. Cùng năm, nữ ca sĩ phát hành phim ngắn Gửi cho anh với sự tham gia của Kelvin Khánh và nhanh chóng thu hút lượt xem lớn.

Theo Zing


Khởi My

Kelvin Khánh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.