Khối tài sản kếch xù của 'MC giàu nhất Việt Nam' Đại Nghĩa

Hoạt động lâu năm trong làng giải trí, Đại Nghĩa tích lũy được nhiều tài sản có giá trị khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Đại Nghĩa được biết tới là nam MC nổi tiếng bậc nhất showbiz Việt, góp mặt trong nhiều chương trình đình đám. Từng được Trấn Thành và Trường Giang đặt biệt danh "MC giàu nhất Việt Nam", chứng tỏ nguồn thu nhập của Đại Nghĩa là một con số không hề nhỏ.

Khối tài sản kếch xù của MC giàu nhất Việt Nam Đại Nghĩa-1

Anh có một cuộc sống khá thanh tịnh, không phô trương rình rang sự giàu có của mình. Nam MC ăn chay trường trong suốt 12 năm và thường xuyên làm từ thiện nên được rất nhiều khán giả yêu mến lối sống giản dị của anh. Tuy nhiên được biết thì Đại Nghĩa sở hữu khối tài sản cũng không phải dạng vừa.

Khối tài sản kếch xù của MC giàu nhất Việt Nam Đại Nghĩa-2

Vào năm 2020, Võ Tấn Phát từng đăng tải hình ảnh một căn biệt thư ba tầng sang trọng khiến nhiều người xuýt xoa vì mức độ hoành tráng của nó. Đại Nghĩa cho biết đây là thành quả mà anh chắt chiu dành dụm trong nhiều năm mới xây dựng được cơ ngơi như thế này. 

Khối tài sản kếch xù của MC giàu nhất Việt Nam Đại Nghĩa-3

Nhà mới của Đại Nghĩa từng nhiều lần check-in cùng "tình cũ tin đồn".

Trước đó nam MC từng sống trong một căn biệt thự lộng lẫy không kém: "Năm ngoái, anh Đại Nghĩa lúc ngồi nói chuyện với chúng tôi có tiết lộ là đang xây một căn nhà mà tới năm nay chưa xong. Nhà mà Đại Nghĩa xây hơn 1 năm chưa xong thì phải là biệt thự to lắm" - danh hài Trường Giang chia sẻ.

Khối tài sản kếch xù của MC giàu nhất Việt Nam Đại Nghĩa-4

Khối tài sản kếch xù của MC giàu nhất Việt Nam Đại Nghĩa-5

Ngoài ra, anh cũng tự sở hữu cho mình một chiếc xế hộp riêng anh tự lái đi làm hằng ngày.

Đại Nghĩa từng vướng tin đồn có mức thu nhập khủng khi dẫn nhiều chương trình gameshow khác nhau, nhận được gần 20 triệu cho mỗi tập phát sóng của chương trình. Dạo gần đây nhiều người tiếp tục đồn đoán thu nhập của nam MC đã tăng lên đáng kể, có thể gấp đôi cả thời điểm trước đó. Về tin đồn này, Đại Nghĩa từng lên tiếng: “Tôi khẳng định mình chưa nhận được con số cao như vậy. Tôi cũng biết chị Việt Hương có mức cát-sê cao khủng khiếp nhưng không tìm hiểu vì mỗi nghệ sĩ đều xứng đáng với thù lao được trả”.

Khối tài sản kếch xù của MC giàu nhất Việt Nam Đại Nghĩa-6

Hiện nam "MC quốc dân" đang dính nghi vấn đã "toang" với "người bạn thân" Võ Tấn Phát khi không còn mối quan hệ thân thiết như xưa và thu hút được nhiều sự quan tâm từ phía công chúng.

Theo Saostar


Đại Nghĩa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.