Khối tài sản lớn mà Đức Phúc "thắt lưng buộc bụng" sau 4 năm đi hát gồm những gì?

Hòa Minzy tiết lộ Đức Phúc đang sở hữu 1 căn nhà, 1 chiếc xe hơi 4 tỷ và 10 cuốn sổ tiết kiệm.

Hòa Minzy tiết lộ Đức Phúc đang sở hữu 1 căn nhà, 1 chiếc xe hơi 4 tỷ và 10 cuốn sổ tiết kiệm.

Mới đây, ca sĩ Đức Phúc vui vẻ khoe chiếc xe ô tô Ranger Rover màu trắng sang trọng trị giá khoảng 4 tỷ.

Theo lời Đức Phúc thì đây là tài sản có được nhờ việc tích cóp của anh trong thời gian qua. "Thật sự thắt lưng buộc bụng chị Tràm ạ, không ai hiểu nổi em", Đức Phúc trả lời Hương Tràm sau khi cô bình luận khen Đức Phúc giàu.

Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng và khen ngợi khả năng kiếm tiền của nam ca sĩ 22 tuổi này.

Khối tài sản lớn mà Đức Phúc thắt lưng buộc bụng sau 4 năm đi hát gồm những gì?-1

Chiếc xe sang Đức Phúc vừa mới tậu bằng tiền tích cóp của mình

Khối tài sản lớn mà Đức Phúc thắt lưng buộc bụng sau 4 năm đi hát gồm những gì?-2

Đức Phúc là một ca sĩ nổi tiếng từ game show truyền hình. Năm 2015, anh tham gia cuộc thi Vietnam Idol và đoạt giải quán quân. Tuy nhiên tại thời điểm đó, ngoại hình hạn chế của Đức Phúc khiến anh tự ti và khá mờ nhạt.

Đến năm 2017, anh quyết định phẫu thuật thẩm mỹ gần như toàn bộ gương mặt và lột xác với một diện mạo mới vô cùng thu hút, ấn tượng.

Kể từ đó, sự nghiệp của anh thăng hoa và phát triển hơn. Hiện Đức Phúc đang là một trong những cái tên rất đắt show và có mức cát-xê thuộc hạng cao trong giới showbiz.

Chính bởi thế mà trong một thời gian ngắn, anh đã nhanh chóng kiếm được khối tài sản nhiều người mơ ước.

Cách đây khoảng 5 tháng, Đức Phúc tiết lộ đã sắm được nhà riêng tại TP. Hồ Chí Minh rộng 60-70 mét vuông, đầy đủ tiện nghi.

Căn nhà còn có hẳn một phòng riêng để chứa đồ diễn và quà tặng của người hâm mộ. Nội thất trong căn nhà đều do chính anh thiết kế.

Khối tài sản lớn mà Đức Phúc thắt lưng buộc bụng sau 4 năm đi hát gồm những gì?-3Khối tài sản lớn mà Đức Phúc thắt lưng buộc bụng sau 4 năm đi hát gồm những gì?-4

Góc phòng chứa quà tặng của fan trong căn nhà mới mua bằng tiền đi diễn của Đức Phúc

Không những vậy, Hòa Minzy - một người chị em thân thiết với Đức Phúc còn tiết lộ rằng khối tài sản Đức Phúc đang sở hữu không chỉ có nhà và xe mà còn có thêm 10 cuốn sổ tiết kiệm.

"Một tháng 30 ngày, diễn cả 30 ngày, 10 cái sổ tiết kiệm, 1 cái nhà, 1 con xe ô tô gần 4 tỷ. Omg (trời ơi).... đáng ngưỡng mộ", Hòa Minzy bình luận.

Vậy là ở tuổi 22, sau 4 năm đi hát, Đức Phúc đã tự tay sắm sửa cho mình khối tài sản vô cùng có giá trị. Đồng thời có khoản tích lũy đáng kể khiến nhiều người ao ước.


Hòa Minzy

Hương Tràm

Đức Phúc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.