Không chỉ công khai thân mật bên bạn trai kém tuổi, Phương Thanh tiết lộ luôn mối quan hệ của con gái và nửa kia

Phương Thanh đã tiết lộ mối quan hệ giữa tình trẻ và con gái cưng khiến dân tình khá bất ngờ.

Vào tối 27/5, Phương Thanh bất ngờ khoe bạn trai kém 20 tuổi trong một đêm diễn tại Đà Lạt. Cô còn bật khóc khi nghe tình trẻ hát và ôm hoa lên sân khấu tặng mình. Bạn trai của nữ ca sĩ tên Doãn Chí Kiên, sinh năm 1993, quê Nam Định. Anh đang sống và kinh doanh thời trang ở TP.HCM.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phương Thanh không giấu được niềm hạnh phúc khi bày tỏ: 'U là trời, em là ca sĩ trẻ 9X mà tố hơn 20 tuổi chi vậy? Tụi em sẽ duy trì tri kỷ để luôn đuợc bên nhau. Chuyện gì thì cũng có đủ duyên mới gặp đuợc nhau, có tiền kiếp mới có hậu kiếp, thiên định là vậy. Mọi thứ còn lại người muốn định phải còn do cách sống mình, biết cách nâng niu trân trọng nhân duyên mới giữ đuợc nhau. Đủ nợ đủ phần thì sẽ thành duyên thôi'.

Không chỉ công khai thân mật bên bạn trai kém tuổi, Phương Thanh tiết lộ luôn mối quan hệ của con gái và nửa kia-1

Không chỉ công khai thân mật bên bạn trai kém tuổi, Phương Thanh tiết lộ luôn mối quan hệ của con gái và nửa kia-2

Phương Thanh liên tục đăng ảnh tình tứ bên bạn trai kém tuổi kèm chia sẻ cực hạnh phúc

Không chỉ công khai thân mật bên bạn trai kém tuổi, Phương Thanh tiết lộ luôn mối quan hệ của con gái và nửa kia-3

Không chỉ công khai thân mật bên bạn trai kém tuổi, Phương Thanh tiết lộ luôn mối quan hệ của con gái và nửa kia-4

Không chỉ công khai thân mật bên bạn trai kém tuổi, Phương Thanh tiết lộ luôn mối quan hệ của con gái và nửa kia-5

Nữ ca sĩ còn khoe ảnh con gái thân thiết bên tình trẻ và cho biết cả hai rất quý nhau

Bên cạnh việc khẳng định chuyện duyên nợ với bạn trai kém tuổi, cô Chanh còn hé lộ thêm mối quan hệ của con gái là bé Gà với nửa kia. Nữ ca sĩ chia sẻ bức ảnh ái nữ vui vẻ cụng ly với bạn trai cô trong một buổi tiệc và chú thích: 'Chàng Doãn Chí Kiên rất thân với bạn Gà. Hihi. Thuận duyên là hạnh phúc rồi. Mọi sự cứ để tự nhiên thì duyên mới thuận mà thuận duyên là phúc đức. Nghịch duyên là nghiệp'. Dân tình hiện đang tích cực đẩy thuyền cho Phương Thanh và tình trẻ, thậm chí họ còn mong mỏi cặp đôi sẽ có một hôn lễ trong tương lai không xa.

Theo Bảo Quỳnh/Công lý & Xã hội


Phương Thanh


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.