Không chỉ mơ ước đội vương miện, Chau Kim Sang còn một mong muốn dở dang chưa thể thực hiện trước khi mất

Sự ra đi của người mẫu Chau Kim Sang sau thời gian dài chống chọi với bệnh hiểm nghèo đã khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp lẫn khán giả không khỏi xót xa.

Mới đây làng giải trí Việt không khỏi xót xa trước sự ra đi của người mẫu Chau Kim Sang. Theo đó chân dài gốc An Giang qua đời vào 14h15 trưa 3/9 sau thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư hiểm nghèo.

Không chỉ mơ ước đội vương miện, Chau Kim Sang còn một mong muốn dở dang chưa thể thực hiện trước khi mất-1
Sự ra đi của Chau Kim Sang để lại vô vàn tiếc nuối cho làng mẫu.

Chia sẻ với SAOstar, chị gái của người mẫu Chau Kim Sang cho biết lúc khỏe mạnh, Chau Kim Sang từng chia sẻ rằng sẽ cố làm việc, dành dụm để mua cho bố mẹ một mảnh đất nhỏ, xây dựng một căn nhà khang trang.

"Lúc Sang vẫn còn khỏe mạnh và làm việc, Sang có bảo là bố mẹ yên tâm đi, con sẽ cố làm việc để mua một mảnh đất nho nhỏ ở quê, dựng một căn nhà khang trang để gia đình có chỗ che nắng che mưa đàng hoàng. Thế nhưng bất ngờ Sang trở bệnh, phải điều trị nên mơ ước ấy mãi dở dang", chị gái Chau Kim Sang chia sẻ.

Không chỉ mơ ước đội vương miện, Chau Kim Sang còn một mong muốn dở dang chưa thể thực hiện trước khi mất-2
Chau Kim Sang từng mơ ước sẽ tích góp tiền để mua cho bố mẹ một mảnh đất, xây ngôi nhà khang trang.

Chau Kim Sang sinh năm 1996 quê ở An Giang. Cô được biết tới lần đầu qua chương trình Chinh phục hoàn mỹ 2019. Năm 2020, cô tham gia cuộc thi Đại sứ hoàn mỹ và chọn về đội Minh Tú, là một trong những học trò cưng của Minh Tú. 

Sau cuộc thi, cô hoạt động trên nhiều sàn diễn thời trang với tư cách người mẫu chuyển giới. Tuy nhiên vào giữa tháng 7/2021, Chau Kim Sang bất ngờ phát hiện bệnh hiểm nghèo và phải nhập viện điều trị từ đó cho đến nay, giấc mơ cũng như sự nghiệp vì thế cũng dang dở theo.

Không chỉ mơ ước đội vương miện, Chau Kim Sang còn một mong muốn dở dang chưa thể thực hiện trước khi mất-3
Hoa hậu Chuyển giới quốc tế Hương Giang mang vương miện đến tận nhà để thực hiện mơ ước của Chau Kim Sang.

Được biết Chau Kim Sang từng mơ ước được thi Hoa hậu và giành ngôi vị cao nhất để có thể đội vương miện, song mơ ước ấy dở dang khi bệnh tình của cô tái phát. 

Không chỉ mơ ước đội vương miện, Chau Kim Sang còn một mong muốn dở dang chưa thể thực hiện trước khi mất-4
Khoảnh khắc mẹ Chau Kim Sang đội vương miện cho con gái.

Biết tình hình khó khăn của Chau Kim Sang, cách đây chưa lâu, Hoa hậu Chuyển giới quốc tế Hương Giang đã xin phép Ban tổ chức Miss International Queen để có thể mang vương miện đến tận nhà trao cho Chau Kim Sang. Khoảnh khắc mẹ Chau Kim Sang đội vương miện cho con gái khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/chau-kim-sang-con-mot-mo-uoc-do-dang-ma-ai-nghe-xong-cung-bat-khoc-202209031436333587.html

Châu Kim Sang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.