Không còn giấu giếm, Minh Hằng đích thân công khai ông xã doanh nhân

Khoảnh khắc Minh Hằng công khai ông xã trong clip trên TikTok đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.

Trên mạng TikTok, Minh Hằng đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc nữ ca sĩ tập theo nhạc đu trend. Nhan sắc cùng thần thái tự tin của Minh Hằng khiến ai cũng u mê, đặc biệt là biểu cảm của bé Heo làm netizen cười nghiêng ngả.

Không còn giấu giếm, Minh Hằng đích thân công khai ông xã doanh nhân-1

Nhan sắc cùng thần thái tự tin của Minh Hằng khiến ai cũng u mê.

Xuất hiện trong đoạn clip trên còn có một nhân vật vô cùng đặc biệt đó chính là ông xã Minh Hằng. Không còn giấu giếm như mọi khi, lần này đích thân diễn viên Bẫy ngọt ngào công khai chồng lên mạng xã hội. Khi đang tập trung quay, Minh Hằng bất ngờ lia máy về phía ông xã. Thấy vậy, chồng Minh Hằng liền né camera bằng cách lấy tờ báo che mặt.

Dù chỉ lướt qua clip có vài giây nhưng ai cũng nhận thấy rằng ông xã Minh Hằng phong độ đến nhường nào. Đây cũng là lần hiếm hoi mà nữ ca sĩ đích thân công khai chồng trên mạng xã hội như thế này kể từ khi yêu nhau đến khi về chung một nhà.

Không còn giấu giếm, Minh Hằng đích thân công khai ông xã doanh nhân-2

Dù chỉ lướt qua clip có vài giây nhưng ai cũng nhận thấy rằng ông xã Minh Hằng phong độ đến nhường nào.

Khoảnh khắc trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Cả hai thoải mái, trêu đùa cùng nhau. Mặc dù chênh lệch về tuổi tác nhưng Minh Hằng và chồng trông rất đẹp đôi, ông xã của cô nhìn vẫn phong độ, trẻ trung.

Không còn giấu giếm, Minh Hằng đích thân công khai ông xã doanh nhân-3

Ông xã Minh Hằng là người tâm lý, anh luôn ủng hộ mọi quyết định của vợ.

Ông xã Minh Hằng là người tâm lý, anh luôn ủng hộ mọi quyết định của vợ. Nữ ca sĩ từng chia sẻ: “Lấy vợ diễn viên, chồng tôi quen rồi, không nói gì đâu. Trước lễ cưới, anh hỏi tôi có đủ sức vừa lo việc riêng vừa chuẩn bị cho phim không, chỉ hỏi vậy chứ không ngăn cản”. Sau khi kết hôn, Minh Hằng vẫn tiếp tục tham gia các dự án nghệ thuật. Cô đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc vợ chồng son cùng chồng doanh nhân.

 Theo Saostar


Minh Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.