Không còn nghi ngờ gì nữa, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đã vô tư sánh đôi tình cảm tại Mỹ rồi đây

Mới đây cộng đồng mạng đã chính thức chụp được ảnh Hoàng Thùy Linh và Gil Lê sánh đôi nhau đi mua sắm.

Sau nhiều lần đồn đoán qua những hình ảnh riêng của hai người, mới đây cộng đồng mạng đã chính thức chụp được ảnh Hoàng Thùy Linh và Gil Lê sánh đôi nhau đi mua sắm.

Cách đây vài ngày, Hoàng Thùy Linh đã sang Miami, Mỹ để tham dự sự kiện cùng các sao quốc tế lớn. Qua những hình ảnh của nữ ca sĩ và người yêu tin đồn Gil Lê đăng trên trang cá nhân, dân mạng cho rằng cặp đôi đã cùng nhau sang Mỹ.

Ngay sau đó, những bằng chứng cho thấy Gil Lê hộ tống Hoàng Thùy Linh tại sự kiện cũng liên tục bị phát hiện. 

Và mới đây nhất, bức ảnh chụp cặp đôi cùng nhau đi mua sắm ở Miami đã trở thành bằng chứng rõ ràng nhất sau những lần suy đoán của cộng đồng mạng.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đã vô tư sánh đôi tình cảm tại Mỹ rồi đây-1

Qua bức ảnh, có thể thấy cặp đôi cùng nhau đi mua sắm khá thoải mái và vui vẻ. Trước đó, cặp đôi liên tục check-in ở cùng địa điểm và khoảnh khắc Gil Lê làm "phó nháy" cho Hoàng Thùy Linh còn vô tình lọt vào ảnh của ca sĩ Trọng Hiếu.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đã vô tư sánh đôi tình cảm tại Mỹ rồi đây-2

Không còn nghi ngờ gì nữa, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đã vô tư sánh đôi tình cảm tại Mỹ rồi đây-3

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê rộ tin đồn hẹn hò từ gần cuối năm 2019 khi nữ ca sĩ cá tính bị phát hiện đưa giọng ca "Duyên âm" đi tổng duyệt chương trình. Sau đó, hai người còn bị bắt gặp đi siêu thị chung, có cử chỉ tình cảm trên máy bay,...

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/phim-anh/khong-con-nghi-ngo-gi-nua-hoang-thuy-linh-va-gil-le-da-vo-tu-sanh-doi-tinh-cam-tai-my-roi-day-22202052193532225.htm

Hoàng Thùy Linh

Gil Lê


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.