Không được chọn ở 'Anh trai vượt ngàn chông gai', Tuấn Hưng phản ứng bất ngờ

Là giọng hát được nhiều người yêu thích nhưng Tuấn Hưng không được thủ lĩnh 2 đội chọn trong "Anh trai vượt ngàn chông gai".

Tập 11 Anh trai vượt ngàn chông gai lên sóng với màn chia đội hoàn toàn mới. Theo quy tắc thành lập mới được chương trình đưa ra, yêu cầu 2 thủ lĩnh Cường Seven và Đinh Tiến Đạt đưa ra chiến lược chọn những anh tài với khả năng phù hợp để ráp với đội hình có sẵn, tạo nên nhà mạnh nhất cho công diễn 5.

Tuy nhiên, những cái tên không nằm trong chiến lược đó, khiến 2 thủ lĩnh khó tránh được tình cảnh khó xử giữa hai bên. 

Đứng trước tình huống không được mời về nhà, Tuấn Hưng sau đó thẳng thắn nói suy nghĩ với Cường Seven rằng, việc ngồi ở vị trí được chọn và không được chọn đôi lúc khó tránh khỏi cảm giác tự ái, tuy nhiên, ở vị trí phải chọn ai còn khó xử hơn rất nhiều.

Không được chọn ở Anh trai vượt ngàn chông gai, Tuấn Hưng phản ứng bất ngờ-1Tuấn Hưng tự ái vì không được chọn trong tập 11 "Anh trai vượt ngàn chông gai".

“Em cứ lựa chọn cái em cần đi, đoạn sau thì để mọi chuyện như duyên số, anh về đâu thì là về đấy”, Tuấn Hưng đồng cảm với việc khó xử của Cường Seven.

Tuấn Hưng cũng tâm sự, ở chương trình ưu tiên tinh thần đồng đội nên dù cá nhân có xuất sắc nhưng nếu không phải là mắt xích quan trọng trong tập thể - trong các trường hợp thì cũng là điều bình thường.

“Có thể giọng hát của Hưng được nhiều người yêu thích nhưng chưa chắc là người hoàn hảo hay quan trọng trong tập thể. Không trách ai được cả, đó là bài học đến tận bây giờ Hưng vẫn luôn cố gắng gạt đi những suy nghĩ tiêu cực không đáng có để cố gắng cùng anh em, cống hiến và tiếp tục cháy hết mình”, Tuấn Hưng chia sẻ. 

Cùng với Phan Đinh Tùng, Tuấn Hưng chính là 2 cái tên không nằm trong chiến lược của 2 thủ lĩnh mời thành lập nhà. Theo quy tắc, chương trình công bố chia cả 2 anh tài về chung nhà với Cường Seven.

Tuy nhiên, Cường Seven sau đó cũng chia sẻ rằng, anh hiểu được phần nào cảm xúc của đàn anh khi được chương trình bổ sung vào nhà mình, nên sau đó, vị thủ lĩnh này nhắn tin xin lỗi vì trước đó anh và đồng đội chưa tính toán đủ số lượng thành viên nên không gửi lời mời cả 2 gia nhập.

Không được chọn ở Anh trai vượt ngàn chông gai, Tuấn Hưng phản ứng bất ngờ-2Cuối cùng Tuấn Hưng về nhà của Cường Seven.

Từng là nam ca sĩ nổi danh với nhiều bản hit bậc nhất, Tuấn Hưng trải qua giai đoạn khủng hoảng khi liên tục nhận ý kiến trái chiều. Anh bị nhận xét phong độ giảm sút, hát không rõ lời, sản phẩm âm nhạc mới ra mắt không được đón nhận.

Khi xác nhận tham gia chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai, Tuấn Hưng thu hút sự quan tâm của khán giả. Giọng ca Tìm lại bầu trời cho biết, hành trình này gian nan nhất trong 26 năm ca hát của anh.

Anh tự nhận bản thân không còn ở trong độ tuổi sung mãn nhất, không có kỹ năng gì vượt trội. Ngoài ra, việc hát, nhảy, sự duyên dáng đều ở mức trung bình khá.

Tuấn Hưng ví khoảng thời gian trong chương trình là ''tập huấn nghiêm túc như đi bộ đội". Nam ca sĩ trân quý chương trình, những người đồng hành, ê-kíp sản xuất và khán giả đã hiểu và cảm thông cho anh nhiều hơn. 

 

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/khong-duoc-chon-o-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-tuan-hung-phan-ung-bat-ngo-ar897440.html

Tuấn Hưng


Vũ Anh Tuấn đăng quang Nam Vương Hà Nội 2024
Trong lần đầu tiên thử sức tại “đấu trường” nhan sắc, Vũ Anh Tuấn đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để giành ngôi vị Nam vương cuộc thi "Miss & Mister Hà Nội 2024".
Hàng nghìn khán giả đội mưa xem Tuấn Hưng - Duy Mạnh
“Cảm ơn ông trời đã đưa mây đi để chúng ta có thể cùng hát với nhau mà không bị mưa ướt”, Tuấn Hưng nói với khán giả của đêm nhạc Anh em kết đoàn. Anh cùng Duy Mạnh hát ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão lũ, ngày 21/9 tại Tam Đảo, Vĩnh Phúc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.