Không thể nhận ra "nàng Hiếu Kiêng" Lee Seung Yeon “Mối tình đầu” từng làm điên đảo Châu Á nhiều năm về trước

Ở tuổi 52, Á hậu Lee Seung Yeon đã lộ dấu hiệu lão hóa nghiêm trọng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Lee Seung Yeon - người quen mặt đối với fan hâm mộ Việt qua vai diễn "Hiếu Kiêng" của phim Mối Tình Đầu đã livestream để trò chuyện với fan hâm mộ. Vì không trang điểm và không sử dụng các phần mềm làm đẹp nên nhan sắc thật của Lee Seung Yeon đã được lộ rõ.

Không thể nhận ra nàng Hiếu Kiêng Lee Seung Yeon Mối tình đầu” từng làm điên đảo Châu Á nhiều năm về trước-1

Không thể nhận ra nàng Hiếu Kiêng Lee Seung Yeon Mối tình đầu” từng làm điên đảo Châu Á nhiều năm về trước-2

Không thể nhận ra nàng Hiếu Kiêng Lee Seung Yeon Mối tình đầu” từng làm điên đảo Châu Á nhiều năm về trước-3

Không thể nhận ra nàng Hiếu Kiêng Lee Seung Yeon Mối tình đầu” từng làm điên đảo Châu Á nhiều năm về trước-4

Khá nhiều người bất ngờ với nhan sắc của Lee Seung Yeon ở thời điểm hiện tại. Ở tuổi 52, gương mặt của Lee Seung Yeon đã chảy sệ nghiêm trọng. Khi không trang điểm, Lee Seung Yeon lộ rõ dấu hiệu tuổi tác. 

Không thể nhận ra nàng Hiếu Kiêng Lee Seung Yeon Mối tình đầu” từng làm điên đảo Châu Á nhiều năm về trước-5

Nhiều người khẳng định, Lee Seung Yeon còn già nua hơn nhiều so với những người bình thường ở tuổi 52. Theo nhiều người, tốc độ lão hóa của Lee Seung Yeon đang khá nhanh.

Không thể nhận ra nàng Hiếu Kiêng Lee Seung Yeon Mối tình đầu” từng làm điên đảo Châu Á nhiều năm về trước-6

Một số người cho rằng đây là kết quả của việc lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ trong quá khứ của Lee Seung Yeon. Trước đây, Lee Seung Yeon từng là chủ đề gây xôn xao khi lạm dụng hóa chất phẫu thuật thẩm mỹ khiến khuôn mặt già trước tuổi.

Năm 2013, cô trở thành cái tâm điểm báo chí khi bị cáo buộc sử dụng chất cấm propofol suốt sáu năm để chăm sóc sắc đẹp. Lee Seung Yeon bị kết án 8 tháng tù và nộp phạt 5,5 triệu won (hơn 109 triệu đồng). Gương mặt cô lúc này bị phù nề, thần thái kém tỉnh táo, vẻ đẹp tự nhiên một thời cũng biến mất hoàn toàn.

Lee Seung Yeon từng được xem là mỹ nhân của làng giải trí Hàn rất nhiều năm về trước. Lee Seung Yeon từng giành vị trí Á hậu 2 khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc vào năm 1992. Thời điểm đó, Lee Seung Yeon còn được đánh giá là xinh đẹp hơn nhiều so với Hoa Hậu là Yoo Ha Young và Á hậu 1 Chang Eun Young.

Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp cùng thần thái nổi bật, rời khỏi cuộc thi nhan sắc Lee Seung Yeon nhận được vô số hợp đồng quảng cáo béo bở cùng các kịch bản phim chờ đợi. Lee Seung Yeon được đánh giá cao về khả năng diễn xuất và cũng như gu thời trang nổi bật.

Một trong những bộ phim giúp tên tuổi Lee Seung Yeon nổi danh toàn Châu Á phải kể tới bộ phim "Mối tình đầu". Năm 1998, Lee Seung Yeon từng có hẳn một talkshow của riêng mình. Thời điểm đó, Lee Seung Yeon trở thành biểu tượng thời trang tại Hàn Quốc.

Không thể nhận ra nàng Hiếu Kiêng Lee Seung Yeon Mối tình đầu” từng làm điên đảo Châu Á nhiều năm về trước-7

Từ ngôi sao hạng A, sự nghiệp của Lee Seung Yeon gần như chững lại hoàn toàn sau 1 loạt scandal. Bê bối lớn nhất trong sự nghiệp của Lee Seung Yeon là scandal bộ ảnh "Những nô lệ tình dục" vào năm 2004. 

Năm đó, Lee Seung Yeon thực hiện bộ ảnh với mục đích lấy lại danh tiếng cũng như muốn công chúng hiểu về những người "phụ nữ giải khuây" - những người từng bị bắt làm nô lệ tình dục trong Thế chiến thứ 2 nhưng nhận phải phản ứng trái chiều.

Lee Seung Yeon phải ngay lập tức họp báo xin lỗi, quỳ xuống trước những nạn nhân nhưng đều không được tha thứ. Cuối cùng, Lee Seung Yeon tuyên bố xin từ giã sự nghiệp mới có thể thoát khỏi việc bị kiện ra tù.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/khong-the-nhan-ra-nang-hieu-kieng-lee-seung-yeon-moi-tinh-dau-tung-lam-dien-dao-chau-a-nhieu-nam-ve-truoc-162200510121456020.htm

Lee Seung Yeon

sao Hàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.