Không thừa nhận tái hợp nhưng Noo Phước Thịnh lại có động thái thể hiện tình yêu với Mai Phương Thúy?

Cứ thỉnh thoảng Noo Phước Thịnh lại ẩn ý tỏ tình với Mai Phương Thúy khiến fan phấn khích.

Từng có thời gian bí mật yêu nhau và cũng chia tay trong lặng thầm nhưng đến nay Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh vẫn là cặp đôi được fan "đẩy thuyền" mạnh. Dù cho biết chỉ còn xem nhau như bạn thân nhưng hành động của Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy đôi lúc lại chẳng khác gì một cặp tình nhân.

Mới đây, Mai Phương Thúy bỗng đăng ảnh nửa đêm khoe màu tóc nâu vừa nhuộm. Ngay lập tức, Noo Phước Thịnh đã để lại một bình luận không thể ngọt ngào hơn: "Em là cành cây, còn tôi là chiếc lá".

Không thừa nhận tái hợp nhưng Noo Phước Thịnh lại có động thái thể hiện tình yêu với Mai Phương Thúy?-1

Không thừa nhận tái hợp nhưng Noo Phước Thịnh lại có động thái thể hiện tình yêu với Mai Phương Thúy?-2

Trước đó, đã có nhiều lần Noo Phước Thịnh buông những câu "thả thính" nhẹ nhàng với Mai Phương Thúy mà lại khiến dân tình đứng ngồi không yên như: "Em mãi là Hoa hậu của tôi", "Tôi chiều em quá rồi em hư phải không? Mà thôi, em cứ hư đi, vì tôi chỉ yêu gái hư". Thậm chí, nam ca sĩ còn thường xuyên kéo khóa váy, kéo dây áo cho Mai Phương Thúy để bạn gái cũ tránh tình huống hớ hênh.

Chẳng thừa nhận chuyện tái hợp nhưng hành động của Noo Phước Thịnh cứ như vẫn đang là bạn trai của Mai Phương Thúy. Trong khi đó nàng Hậu lại vô tư xưng hô mình và Noo Phước Thịnh là "hai vợ chồng".

Không thừa nhận tái hợp nhưng Noo Phước Thịnh lại có động thái thể hiện tình yêu với Mai Phương Thúy?-3

Không thừa nhận tái hợp nhưng Noo Phước Thịnh lại có động thái thể hiện tình yêu với Mai Phương Thúy?-4

Không thừa nhận tái hợp nhưng Noo Phước Thịnh lại có động thái thể hiện tình yêu với Mai Phương Thúy?-5

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/khong-thua-nhan-tai-hop-nhung-noo-phuoc-thinh-lai-co-dong-thai-the-hien-tinh-yeu-voi-mai-phuong-thuy-162202210120001795.htm

Mai Phương Thúy

Noo Phước Thịnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.