Không thừa nhận tình cảm nhưng Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm suốt ngày diện đồ đôi

Sơn Tùng và 'bạn gái tin đồn' Thiều Bảo Trâm lại khiến người hâm mộ phải xôn xao vì những món đồ đôi giống nhau.

Sơn Tùng và 'bạn gái tin đồn' Thiều Bảo Trâm lại khiến người hâm mộ phải xôn xao vì những món đồ đôi giống nhau.

Tuy chưa từng một lần công khai thừa nhận tình cảm nhưng Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm luôn được người hâm mộ tìm ra những “bằng chứng” cho thấy cả 2 đang có một mối quan hệ trên mức tình bạn, đặc biệt là qua những lần Sơn Tùng và ‘bạn gái tin đồn’ diện đồ đôi với nhau. Đây không phải là lần đầu tiên cặp đôi tin đồn gây xôn xao vì diện những món đồ giống hệt nhau.

sontung blogtamsuvn

Mới đây, Thiều Bảo Trâm vừa chia sẻ hình ảnh bộ trang phục xuống phố theo phong cách ngổ ngáo của những năm 90 trên trang cá nhân của mình. Ngay lập tức, bức ảnh đã gây “sóng gió” vì chiếc quần màu be cạp cao và kiểu thắt lưng mà Thiều Bảo Trang mặc khiến người hâm mộ nghĩ ngay đến trang phục mà Sơn Tùng M-TP từng diện tại Tuần lễ Thời trang Seoul vừa qua.

son tung blogtamsuvn (2) Không chỉ thế, nhiều người còn tinh ý phát hiện ra cả hai đang đi chung một kiểu dép lê Fila.

son tung blogtamsuvn (4) Trong bức ảnh mà Sơn Tùng vừa khoe trên Instagram cá nhân, chiếc quần thể thao có viền sọc dọc mà anh chàng diện rất giống với Thiều Bảo Trâm – ở phiên bản legging.

son tung blogtamsuvn (9) Trước đây, cặp đôi cũng từng khiến các fan phải xôn xao khi cùng mặc chiếc quần jean skinny ôm sát với những đường rách khá giống nhau.

son tung blogtamsuvn (8) Không ít lần Sơn Tùng và bạn gái tin đồn diện một món đồ giống hệt. Từ giày thể thao…

son tung blogtamsuvn (5)

son tung blogtamsuvn (3) …kính mắt…

son tung blogtamsuvn (7) …cho đến mũ lưỡi trai của cả hai cũng giống y xì.

son tung blogtamsuvn (6) Nhiều lần bị bắt gặp mang những món phụ kiện giống nhau khiến cho người hâm mộ ngầm hiểu Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đang có mối quan hệ tình cảm.

son tung blogtamsuvn (11) Hình ảnh của người này luôn gây liên tưởng đến phong cách ngổ ngáo của người kia.

son tung blogtamsuvn (10) Cặp đôi không chỉ giống nhau từ quần áo, mắt kính mà đến cách tạo dáng chụp ảnh cũng trùng khớp đến lạ thường khiến nhiều khán giả phải tò mò về mối quan hệ của 2 người.

Theo thethaovaxahoi

Thiều Bảo Trâm

Sơn Tùng M-TP

Sơn Tùng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.