Không từ bỏ việc khoe body dù bị chỉ trích, Lệ Quyên tiếp tục "dằn mặt" anti-fan

Lệ Quyên gay gắt gửi lời đến anti-fan rằng hãy bớt sân si và cay nghiệt.

Thời gian qua, Lệ Quyên liên tục bị những bình luận khiếm nhã công kích trên mạng xã hội. Vì nữ ca sĩ thường xuyên khoe body trong những bộ đồ bó sát khi tập luyện hay đăng ảnh bikini mà một số cư dân mạng đã dùng lời lẽ kém duyên để nhận xét về cô.

Sau nhiều lần bị chỉ trích, Lệ Quyên đã thẳng thắn đáp trả và không từ bỏ việc khoe body bởi cô cho rằng đây là cách mình truyền năng lượng, cảm hứng tập luyện, làm đẹp cho các chị em phụ nữ.

Mới đây, Lệ Quyên tiếp tục đăng clip tập thể dục tại nhà cùng dòng chú thích: "Giờ gặp mọi người, câu Quyên thấy vui và hạnh phúc nhất được nghe là: 'Cảm ơn Quyên truyền cảm hứng cho chị em yêu bản thân hơn, có ý thức giữ gìn nhan sắc hơn'. Khi công việc bị đóng băng hết vì dịch, thay vì để cảm xúc tiêu cực chiếm lĩnh, hãy tập luyện, yêu đời, lan tỏa sự tích cực. Bớt sân si, khó chịu và cay nghiệt đi có phải tốt hơn không?".

Không từ bỏ việc khoe body dù bị chỉ trích, Lệ Quyên tiếp tục dằn mặt anti-fan-1

Lệ Quyên gửi lời nhắn tới những người thường xuyên soi mói việc cô khoe body trên mạng xã hội

Không từ bỏ việc khoe body dù bị chỉ trích, Lệ Quyên tiếp tục dằn mặt anti-fan-2

Không từ bỏ việc khoe body dù bị chỉ trích, Lệ Quyên tiếp tục dằn mặt anti-fan-3

Không từ bỏ việc khoe body dù bị chỉ trích, Lệ Quyên tiếp tục dằn mặt anti-fan-4

Không từ bỏ việc khoe body dù bị chỉ trích, Lệ Quyên tiếp tục dằn mặt anti-fan-5

Thời gian gần đây nữ ca sĩ rất tích cực đăng hình ảnh gợi cảm và tập luyện để tạo động lực yêu bản thân cho nhiều phụ nữ

Sau khi ly hôn, Lệ Quyên đang có cuộc sống hạnh phúc bên tình trẻ Lâm Bảo Châu. Nữ ca sĩ được nhận xét ngày càng trẻ trung, rạng rỡ hơn. Bản thân Lệ Quyên cũng luôn thể hiện tinh thần yêu đời trên trang cá nhân của cô.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/khong-tu-bo-viec-khoe-body-du-bi-chi-trich-le-quyen-tiep-tuc-dan-mat-anti-fan-22202130601816645.htm

Lệ Quyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.