Khung ảnh bùng nổ nhan sắc của Top 5 Miss Grand Vietnam: Lê Hoàng Phương và Bùi Khánh Linh đọ sắc căng đét

Khung hình đọ sắc của Top 5 Miss Grand Vietnam 2023 nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Sau chung kết, Top 5 Miss Grand Vietnam 2023 bận rộn với loạt lịch trình. Và mới đây, trong một hoạt động chung, 5 nàng hậu khiến fan sắc đẹp xuýt xoa vì visual quá đỗi cuốn hút. Trong những bộ trang phục sành điệu, Top 5 Miss Grand Vietnam 2023 khéo léo khoe vóc dáng mảnh mai, gợi cảm. Khác biệt trong số đó là Á hậu Hồng Hạnh với "cây đồ" kín đáo, dù vậy vẫn gây ấn tượng với nhan sắc ngọt ngào.

Khi xuất hiện chung khung ảnh, Top 5 Miss Grand Vietnam 2023 tạo nên màn đọ sắc bùng nổ. Đặc biệt, netizen dành nhiều sự chú ý đến màn so kè "một chín một mười" giữa Hoa hậu Lê Hoàng Phương và Á hậu 1 Bùi Khánh Linh. Trong ảnh, cả hai nhận nhiều lời khen vì visual xinh nức nở. Nếu như Tân Miss Grand Vietnam mang đến hình ảnh sang trọng và mặn mà thì Bùi Khánh Linh không kém cạnh với visual "kẹo ngọt" lại mang nét gợi cảm.

Khung ảnh bùng nổ nhan sắc của Top 5 Miss Grand Vietnam: Lê Hoàng Phương và Bùi Khánh Linh đọ sắc căng đét-1
Khung ảnh ngập tràn nhan sắc của Top 5 Miss Grand Vietnam 2023

Khung ảnh bùng nổ nhan sắc của Top 5 Miss Grand Vietnam: Lê Hoàng Phương và Bùi Khánh Linh đọ sắc căng đét-2
Trong những trang phục trendy, 5 nàng hậu khiến netizen xuýt xoa vì sắc vóc xịn xò

Khung ảnh bùng nổ nhan sắc của Top 5 Miss Grand Vietnam: Lê Hoàng Phương và Bùi Khánh Linh đọ sắc căng đét-3Khung ảnh bùng nổ nhan sắc của Top 5 Miss Grand Vietnam: Lê Hoàng Phương và Bùi Khánh Linh đọ sắc căng đét-4

Hoa hậu Lê Hoàng Phương và Á hậu 1 Bùi Khánh Linh gây chú ý vì visual sáng trưng, sắc sảo

Tối 27/8, Chung kết Miss Grand Vietnam 2023 khép lại với kết quả chung cuộc: Hoa hậu Lê Hoàng Phương, Á hậu 1 Bùi Khánh Linh, Á hậu 2 Trương Quí Minh Nhàn, Á hậu 3 Lê Thị Hồng Hạnh, Á hậu 4 Đặng Hoàng Tâm Như. Kết quả này nhận được sự ủng hộ của các fan sắc đẹp.

Trong những ngày qua, Top 5 Miss Grand Vietnam đồng hành cùng nhau ở các hoạt động chung sau đăng quang. 5 nàng hậu nhận được lời khen từ cộng đồng mạng vì nhan sắc xinh đẹp cùng sự thông minh và khéo léo. Bên cạnh đó, cả 5 cũng có những tương tác đáng yêu khiến fan thích thú.

Khung ảnh bùng nổ nhan sắc của Top 5 Miss Grand Vietnam: Lê Hoàng Phương và Bùi Khánh Linh đọ sắc căng đét-5
Kết quả Top 5 Miss Grand Vietnam 2023 khiến nhiều fan sắc đẹp hài lòng

Khung ảnh bùng nổ nhan sắc của Top 5 Miss Grand Vietnam: Lê Hoàng Phương và Bùi Khánh Linh đọ sắc căng đét-6

 

Theo Phụ nữ số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/khung-anh-bung-no-nhan-sac-cua-top-5-miss-grand-vietnam-le-hoang-phuong-va-bui-khanh-linh-do-sac-cang-det-193230903165523601.htm

Miss Grand Vietnam


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.