Khuôn mặt ngáp ngủ đáng yêu của cậu út Leon nhà Hồ Ngọc Hà, xứng đáng với danh hiệu “thánh biểu cảm”

Khoảnh khắc ngáp ngủ của Leon khiến dân tình bật cười vì quá đáng yêu.

Mới đây, trên trang cá nhân Instagram Henrylisaleon ( kênh Instagram mà Hồ Ngọc Hà lập riêng cho ba con) đã đăng tải khoảnh khắc ngáp ngủ không thể đáng yêu hơn của nhóc tỳ Leon.

Mới 9 giờ tối nhưng cậu nhóc đã “ngáp ngắn ngáp dài”, đôi tay nhỏ xíu nắm lấy bài chân, khuôn mặt ngơ ngác không biết mình bị chụp trộm khi còn đang đóng bỉm vô cùng hài hước và dễ thương.

"Nữ hoàng giải trí" còn viết thêm dòng chữ “các Bác ngủ ngon, con ngủ đây” giống như thay lời muốn nói của “thánh hài” nhà “Hà Hồ”.

Khuôn mặt ngáp ngủ đáng yêu của cậu út Leon nhà Hồ Ngọc Hà, xứng đáng với danh hiệu thánh biểu cảm”-1
Khoảnh khắc ngáp ngủ cực đáng yêu của quý tử Leon

Từ khi chào đời đến nay, cặp nhóc tỳ nhà Hồ Ngọc Hà luôn khiến cư dân mạng thích thú vì những biểu cảm hài hước của mình.

Khuôn mặt ngáp ngủ đáng yêu của cậu út Leon nhà Hồ Ngọc Hà, xứng đáng với danh hiệu thánh biểu cảm”-2
Sự "vui tính" của Leon đã được bộc lộ từ rất sớm khi mới chưa đầy 1 tuổi

Cùng với “thánh nghiêm túc” Minnie nhà Mạc Văn Khoa, Leon cũng được mệnh danh là “thánh biểu cảm” hài hước nhất nhì trong dàn nhóc tỳ Cbiz.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/khuon-mat-ngap-ngu-dang-yeu-cua-cau-ut-leon-nha-ho-ngoc-ha-xung-dang-voi-danh-hieu-thanh-bieu-cam-162211610140009690.htm

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.