K-ICM có động thái "cà khịa" Jack giữa ồn ào vụ MV sử dụng hình ảnh Messi?

Cư dân mạng tò mò về bài đăng mới nhất trên Fanpage hơn 800 nghìn lượt theo dõi có tên "K-ICM".

Tái xuất sau thời gian dài vắng bóng vì những ồn ào đời tư, Jack tiếp tục dính vào thị phi gây xôn xao mạng xã hội. Mọi chuyện bắt nguồn từ việc MV mới ra mắt của Jack có sử dụng hình ảnh của cầu thủ quốc tế Messi. Dù Jack lên tiếng xác nhận đã được phía Messi đồng ý, thế nhưng phía doanh nhân Quốc Cường - người cùng Jack gặp Messi lại lên tiếng đáp trả: "Nếu Jack có liên lạc và Messi trả lời, đơn giản Jack có thể đưa ra để không ảnh hưởng uy tín rất nhiều người cũng như rủi ro bị kiện".

Giữa lúc ồn ào của Jack nổ ra, động thái của K-ICM cũng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Bởi lẽ, Jack và K-ICM từng là những người bạn đồng hành tạo ra những sản phẩm thu hút hàng chục triệu lượt nghe. Thế nhưng vào cuối năm 2019, Jack và K-ICM vướng vào "sóng gió" sau đó cũng đường ai nấy đi, không còn hợp tác cùng. Giữa lúc Jack lần nữa vướng vào lùm xùm ảnh hưởng đến sự nghiệp thì netizen phát hiện Fanpage có 845 nghìn người theo dõi tên "K-ICM" bất ngờ đăng tải liên tiếp những clip cả hai cùng tập hát vào vài năm trước.

Không chỉ thế, bên dưới phần bình luận của bài viết mới nhất còn có dòng: "Mọi người đều có một quan điểm khác nhau không ai giống ai mong cả nhà hiểu nhé, mà nhớ ủng hộ những sản phẩm ICM Entertainment phát hành sắp tới nhé" . Nhiều người cho rằng K-ICM đang "cà khịa", đào lại chuyện cũ để thu hút sự chú ý giữa lúc bạn cũ gặp biến.

K-ICM có động thái cà khịa Jack giữa ồn ào vụ MV sử dụng hình ảnh Messi?-1

Những ngày qua, trang K-ICM liên tục có bài đăng mới liên quan đến Jack

K-ICM có động thái cà khịa Jack giữa ồn ào vụ MV sử dụng hình ảnh Messi?-2

Nhiều người cho rằng đây là động thái K-ICM "cà khịa" đồng đội cũ

Tuy nhiên, trên thực tế đây chỉ là trang thuộc công ty cũ của K-ICM và nam ca sĩ đã hoạt động tự do hơn 1 năm qua. Hiện tại, K-ICM chỉ sử dụng trang cá nhân có tên Nguyễn Bảo Khánh và Fanpage "KHÁNH" gần 35 nghìn người theo dõi. Những ngày qua, bản thân K-ICM không có bất kì chia sẻ và động thái nào liên quan đến Jack. Vì vậy, có thể cho rằng những bài đăng bị đào lại kia vốn không xuất phát từ phía K-ICM và không liên quan đến anh.

K-ICM có động thái cà khịa Jack giữa ồn ào vụ MV sử dụng hình ảnh Messi?-3

Sau khi rời công ty cũ và đổi nghệ sĩ, KHÁNH (K-ICM) đã sử dụng trang cá nhân mới và những ngày qua không nhắc đến ồn ào của Jack

Hồi tháng 7/2023, K-ICM cũng thông báo đã đổi nghệ danh thành KHÁNH để tiện cho việc hoạt động sau khi rời công ty cũ. Chia sẻ về lý do đổi nghệ danh, bạn cũ của Jack cho biết tên K-ICM đã gắn liền với công ty quản lý cũ nên sẽ ít nhiều bất tiện trong quá trình anh hoạt động độc lập. KHÁNH là tên thật của nam ca sĩ, đồng thời cũng ẩn chứa ý nghĩa mong muốn luôn được là chính mình trên con đường âm nhạc về sau.

Nam ca sĩ chia sẻ sau khi đổi nghệ danh: "Sau hơn 1 năm rời công ty quản lý để ra ngoài, trở thành nghệ sĩ độc lập bước đi trên đôi chân mình, mặc dù có rất nhiều khó khăn nhưng với đam mê âm nhạc, niềm tin của fan dành cho mình và tình yêu của người đặc biệt luôn bên cạnh động viên, sát cánh cùng Khánh đi vượt qua những trở ngại, tiếp thêm sức mạnh cho Khánh".

K-ICM có động thái cà khịa Jack giữa ồn ào vụ MV sử dụng hình ảnh Messi?-4

Ồn ào của Jack và Messi có nhiều diễn biến gây xôn xao những ngày qua

K-ICM có động thái cà khịa Jack giữa ồn ào vụ MV sử dụng hình ảnh Messi?-5

Jack và K-ICM từng là đôi bạn thân gây bão làng nhạc Việt

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/k-icm-co-dong-thai-ca-khia-jack-giua-on-ao-vu-mv-su-dung-hinh-anh-messi-d278391.html

K-ICM

Jack


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.