K-ICM lên tiếng về khoảnh khắc nức nở tại concert: “Khóc thì xấu nhưng là cảm xúc của mình, không ai dạy khóc đẹp cả”

K-ICM khẳng định mình khóc vì xúc động trước clip mừng sinh nhật của fan chứ không phải vì đọc những bình luận của antifan.

Khoảnh khắc K-ICM bật khóc nức nở tại mini concert tối 12/7 đang được "share" rần rần trên mạng xã hội. Nguyên nhân sâu xa khiến ngôi sao trẻ không thể kìm nén được cảm xúc được cho là xuất phát từ việc anh đọc được những dòng bình luận gay gắt từ antifan. Đáng chú ý, hình ảnh K-ICM xúc động tại mini concert này đã nhanh chóng bị nhiều antifan lôi ra làm trò "tấu hài", khiến không ít người bức xúc.

Không chịu giữ im lặng, giữa đêm ngày 13/7, K-ICM chính thức lên tiếng làm rõ mọi chuyện. Theo đó, K-ICM phủ nhận hoàn toàn chuyện anh khóc do đọc được những bình luận của antifan. Anh khẳng định mình rớt nước mắt chỉ vì xúc động trước những clip chúc mừng sinh nhật mà người hâm mộ gửi tặng. Thêm vào đó, K-ICM cũng gửi lời nhắn nhủ mong antifan không bẻ cong sự thật và nói sai thông tin về mình.

K-ICM lên tiếng về khoảnh khắc nức nở tại concert: Khóc thì xấu nhưng là cảm xúc của mình, không ai dạy khóc đẹp cả”-1

K-ICM chính thức lên tiếng sau khi khoảnh khắc nức nở tại mini concert bị nhiều người lôi ra làm trò "tấu hài" và tung tin sai sự thật.

Nguyên văn chia sẻ của K-ICM:

Kính thưa mọi người!

Tối hôm qua mình khóc vì xúc động trước những clip chúc mừng sinh nhật mà các bạn fan gửi tặng mình. Chứ không phải khóc vì những bình luận của anti.

Mong các bạn đừng bẻ cong sự thật như vậy và nếu không có mặt trong sự kiện của mình thì cũng đừng nói sai thông tin như vậy.

Chân thành cảm ơn!

Dưới phần bình luận, K-ICM còn tỏ rõ thái độ bức xúc khi bị chê khóc xấu: "Khóc thì khóc xấu thật nhưng đó là cảm xúc của mình. Chẳng ai dạy mình khóc đẹp cả". K-ICM cho biết thêm bản thân không muốn viết những status như thế nhưng vì bị nhiều người cho rằng dùng tiền để thuê fan nên anh buộc phải lên tiếng.

"Lẽ ra không nên đăng status như thế này nhưng mọi người gọi các bạn fan là được thuê vào để làm màu nên hơi cay. Mọi người vất vả đợi chờ để được hoà vào đêm nhạc, nên làm ơn nếu không có mặt ở đó để cảm nhận thì đừng nói những lời cay đắng. Tội cho các bạn lắm", K-ICM chia sẻ.

 

K-ICM lên tiếng về khoảnh khắc nức nở tại concert: Khóc thì xấu nhưng là cảm xúc của mình, không ai dạy khóc đẹp cả”-2

Nam nghệ sĩ khẳng định mình khóc khi xem clip chúc mừng sinh nhật từ người hâm mộ chứ không phải do đọc những bình luận chỉ trích từ antifan.

K-ICM lên tiếng về khoảnh khắc nức nở tại concert: Khóc thì xấu nhưng là cảm xúc của mình, không ai dạy khóc đẹp cả”-3

Hiện chia sẻ của K-ICM đang thu hút đông đảo sự chú ý. Các fan liên tục dành lời động viên mong anh chàng cố giữ bình tĩnh, bỏ ngoài tai những lùm xùm không hay.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/k-icm-len-tieng-ve-khoanh-khac-nuc-no-tai-concert-khoc-thi-xau-nhung-la-cam-xuc-cua-minh-khong-ai-day-khoc-dep-ca-22020137235312118.htm

K-ICM


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.