K-ICM: 'Tôi đang tính tới chuyện kết hôn'

K-ICM cho biết gia đình hai bên ủng hộ chuyện tình yêu của anh và bạn gái Thùy Linh. Họ đang tính tới chuyện kết hôn sau một năm hẹn hò.

Chia sẻ thêm về chuyện tình cảm, K-ICM cho biết anh quen Thùy Linh trong một sự kiện tổ chức năm 2017.

Cả hai quen nhau lúc còn rất trẻ. Thời điểm đó, Thùy Linh mới học lớp 11. “Tôi ấn tượng ngay lần đầu gặp mặt Thùy Linh. Cô ấy có dáng người nhỏ nhắn, khá lạnh lùng và cười xinh đúng gu của tôi”, K-ICM chia sẻ. Trong khi đó, cảm nhận ban đầu của Thùy Linh về K-ICM là hiền lành, ngoan ngoãn và lễ phép với mọi người. Qua quá trình tìm hiểu, K-ICM cảm nhận Thùy Linh ít nói nhưng luôn chia sẻ, động viên những lúc anh khó khăn, gục ngã. “Cô ấy giúp tôi vực dậy. Khó khăn đến mức nào, Linh chưa bao giờ phàn nàn hay bỏ rơi tôi dù chỉ một giây”, nhà sản xuất bày tỏ.

K-ICM: Tôi đang tính tới chuyện kết hôn-1
K-ICM bên bạn gái.

“Linh là người lo lắng, giúp đỡ và chăm sóc, cùng tôi bước qua những rào cản khó khăn về tinh thần. Linh luôn tạo động lực cho tôi cố gắng để trở lại với âm nhạc. Những lúc tôi khó khăn, áp lực tinh thần, Linh luôn bên cạnh động viên, ủng hộ và cố gắng để tôi không bị ảnh hưởng”, anh nói thêm.

Khi được hỏi lý do quyết định công khai tình cảm ở thời điểm này, K-ICM cho biết bản thân sắp 25 tuổi, trong khi đó, thanh xuân của Thùy Linh cũng trôi qua nhanh. Do đó, anh muốn để lại khoảnh khắc thật đẹp vào thời điểm này để cả hai nhớ mãi về sau. “Và thật sự cả 2 cũng đang tính đến chuyện kết hôn. Chúng tôi dự tính kết hôn trong năm nay hoặc năm sau”, K-ICM chia sẻ. Tuy nhiên, cả hai chưa quyết định thời gian hay lên kế hoạch cụ thể.

“Gia đình hai bên rất ủng hộ chuyện tình cảm của chúng tôi. Gia đình Linh rất yêu thương, xem tôi như người trong nhà. Gia đình tôi cũng rất mong chờ để được đón nàng dâu về”, K-ICM nói.

Nói thêm về một năm rời công ty cũ và thành lập công ty riêng, K-ICM thừa nhận thời gian đầu anh gặp khó khăn nhưng may mắn được bạn gái đồng hành nên cả 2 đang cùng nhau tạo dựng.

Trước ý kiến một năm qua, K-ICM im ắng hơn trước, nhà sản xuất giải thích: “Tôi phải xây dựng và kết nối lại mọi thứ. Thời gian qua, tôi tập trung cho việc tự học thêm về âm nhạc để nâng cao chất lượng và định hình lại con đường sự nghiệp. Thời gian qua tôi vẫn làm việc nhưng với một vài vai trò khác, chủ yếu ở studio như sản xuất âm nhạc cho TVC, giám đốc âm nhạc sự kiện. Tôi không xuất hiện quá nhiều trong các sản phẩm âm nhạc bởi lẽ muốn dành thời gian để nghiên cứu và phát triển thêm”.

Ngày 8/7, K-ICM lần đầu chia sẻ hình ảnh chụp cùng bạn gái. Nhà sản xuất cho biết anh hẹn hò khoảng một năm qua và người yêu luôn ở bên động viên trong giai đoạn khó khăn nhất.

K-ICM tên thật là Nguyễn Bảo Khánh, sinh năm 1999, bước chân vào lĩnh vực showbiz với vai trò producer. Anh và Jack từng là bộ đôi đình đám của thị trường nhạc Việt. Trong vai trò nhà sản xuất, K-ICM đã thực hiện nhiều sản phẩm trăm triệu lượt xem do Jack thể hiện như Bạc phận, Sóng gió... Tuy nhiên, bộ đôi tan rã vào năm 2020 với nhiều bất đồng, mâu thuẫn.

Sau đó, K-ICM không kết hợp cố định cùng nghệ sĩ nào như với Jack. Thay vào đó, anh thực hiện sản phẩm chung với nhiều nghệ sĩ như Văn Mai Hương, Phương Thanh, Trung Quân Idol... Trong khoảng một năm trở lại đây, K-ICM im ắng hơn trước. Anh vẫn đi diễn, thực hiện các sản phẩm nhưng không bùng nổ như thời gian trước.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://lifestyle.zingnews.vn/k-icm-toi-dang-tinh-toi-chuyen-ket-hon-post1446092.html

K-ICM


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.