Kiếm được tiền tỉ nhưng cứ đụng đến tiền bạc là vợ chồng Hari – Trấn Thành lại mất mặt thế này đây

Fan cũng phải... bó tay với đôi vợ chồng nhà Trấn Thành mỗi lần có sự cố liên quan đến tiền.

Fan cũng phải... bó tay với đôi vợ chồng nhà Trấn Thành mỗi lần có sự cố liên quan đến tiền.

Nói về khả năng kiếm tiền có lẽ trong showbiz Việt hiện tại khó có cặp vợ chồng nào vượt mặt qua cặp đôi Trấn Thành – Hari Won. Với mức độ chạy show liên miên, đi diễn trong và ngoài nước đã mang lại cho cả hai mức thu nhập khổng lồ. Vì cát-xê quá cao nên Hari lẫn Trấn Thành đều tham công tiếc việc, chạy show không mệt mỏi. Tuy nhiên, giàu có là thế nhưng mỗi lần đụng đến chuyện tiền bạc, đôi vợ chồng đình đám này lại y như rằng gặp sự cố “cười ra nước mắt”.

Một lần, khi Trấn Thành đưa Hari đi ăn thử mắm nêm, cô nàng có vẻ khá thích thú với món ăn đặc biệt này. Và khi Trấn Thành yêu cầu cô người yêu trả tiền, Hari hứng chí tuyên bố sẽ bao bạn trai không chút ngần ngừ. Tuy nhiên, mạnh miệng là thế nhưng khi nhìn hóa đơn và lục lại tiền trong túi, Hari lại bẽn lẽn xòe tay… vay Trấn Thành 30 ngàn khiến người xem được trận cười vỡ bụng.

hari won blogtamsuvn (4)

Fan đều biết Hari dù kiếm được nhiều tiền nhưng rất ít khi mang tiền mặt trong túi, đó là lí do đôi khi cô gặp phải nhiều tình huống dở khóc dở cười. Giải thích cho tình huống “vay bạn trai 30 nghìn”, Hari cũng hài hước bày tỏ: “Cuộc sống không biết trước điều gì. Tưởng dư nhưng thiếu. Cuộc sống của con người là phải giúp đỡ nhau em ạ”.

hari won blogtamsuvn (1) Fan không nhịn được cười trước “lí sự cùn” của Hari

Trước đám cưới không lâu, khi vừa kết thúc chuyến lưu diễn dài hơi trên đất Mỹ, Hari và Trấn Thành vui vẻ đưa nhau đi ăn vô cùng sang chảnh, không quên chụp ảnh tình tứ khoe fan. Nhưng có vẻ như cảm thấy “tiệc vui nhưng thiếu bạn hiền” nên cặp đôi hào hứng rủ rê thêm người đến cùng chung vui và quản lí của Hari chính là đối tượng may mắn được chiêu đãi. Chuyện không có gì để nói nếu sau đó, quản lí Hari không lên facebook “vạch mặt” đôi uyên ương này, lúc đó fan mới biết đằng sau là cả một “câu chuyện dài”.

tran thanh blogtamsuvn (10)
Trấn Thành Hari hào phóng mời bạn bè đi ăn

tran thanh blogtamsuvn (13)
tran thanh blogtamsuvn (14)

Số là Hari nằng nặc bắt quản lí đến ăn cùng mình tuy nhiên “đang ăn nửa chừng có người đòi về lấy lí do đi diễn. Bạn ca sĩ sợ hãi quá kêu tính tiền đi anh”, vì trước đó quản lí đã lên tiếng “cảnh cáo” rằng “Chị mang có bảy mươi sáu ngàn thôi nha mấy đứa”... Tuy cầm trên tay một cái thẻ Platinum nhưng đến lúc trả tiền, Hari và quản lí phải… méo mặt bởi “thẻ này không thanh toán được nha chị”. Thế là người quản lí “xấu số” phải ngậm ngùi “cà nát cái thẻ” dù chỉ được “ăn có 4 con tôm và hai miếng bắp”. Sau khi quản lí nhận ra mình đã bị “gài’ thì cũng đã quá muộn, không chỉ thế còn phải tiếp tục “ngậm ngùi cà tiếp thẻ cho ai kia đi ăn tráng miệng”. Kết thúc một buổi đi ăn sóng gió.

tran thanh blogtamsuvn (15)
Chị quản lí kêu khóc vì được mời đi ăn mà phải trả tiền

Lời than vãn của chị quản lí “đáng thương” khiến các fan cũng phải bò lăn ra cười. Đây không phải là lần đầu tiên chị “mắc mưu” cô nàng chẳng bao giờ nhớ mang tiền mặt là Hari. Nhiều fan còn trêu rằng Hari không chỉ cần người quản lí công việc mà còn cần cả… bảo mẫu khi ra khỏi nhà.
tran thanh blogtamsuvn (16)
Fan nhịn không được cười trước nỗi đau khổ của chị quản lí

Theo Thethaovaxahoi

Trấn Thành

Hari


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.