Kiều Anh và Thu Nga 'Phía trước là bầu trời' sau 19 năm

Thu Nga và Kiều Anh trở thành bạn thân từ sau bộ phim "Phía trước là bầu trời". Ngoài đời, hai nữ diễn viên cùng hoạt động trong ngành múa.

Ngày 25/7, Thu Nga - người vào vai Thương trong Phía trước là bầu trời - đã chia sẻ loạt ảnh chụp cùng Kiều Anh. Hai nữ diễn viên vừa có chuyến du lịch tới Hội An.

Hai nữ diễn viên đều yêu biển. Trên trang cá nhân, Thu Nga và Kiều Anh chia sẻ nhiều ảnh cùng tận hưởng kỳ nghỉ ở biển Hội An.

Kiều Anh và Thu Nga Phía trước là bầu trời sau 19 năm-1Kiều Anh và Thu Nga Phía trước là bầu trời sau 19 năm-2
Thu Nga và Kiều Anh cùng đi du lịch Hội An.


Nói về bạn thân Kiều Anh, Thu Nga viết: "Quanh đi quẩn lại cũng chỉ hỏi nó ăn cái gì, uống cái gì, làm cái gì mà nó mãi đẹp thế thôi". Cô tiết lộ hai người hợp "gu", trò chuyện rất nhiều mỗi lần gặp gỡ.

Bạn bè, trong đó có đạo diễn Đỗ Thanh Hải, tỏ ý ghen tỵ với chuyến đi của hai nữ diễn viên. "Đi không rủ tôi nhé", anh viết. Người hâm mộ dành nhiều lời khen cho tình bạn thân thiết giữa hai người.

Phía dưới bài viết, diễn viên Hà Hương - người đóng Nguyệt "thảo mai" - tỏ ý tiếc nuối vì không thể tham gia cùng hai người bạn.

Cũng trong phần bình luận, Thu Nga hẹn Hà Hương và Kiều Anh tổ chức chuyến du lịch đầy đủ 3 người trong thời gian tới. So với Hà Hương, Thu Nga thường xuyên gặp gỡ Kiều Anh hơn. Trong một bài phỏng vấn, cô cho biết hai người duy trì tình bạn thân thiết do cùng làm việc trong ngành múa, hay gặp nhau ở các hội diễn toàn quốc.

Thu Nga và Kiều Anh tham gia Phía trước là bầu trời khi vừa tốt nghiệp đại học. Cùng với Hà Hương, bộ ba diễn viên chính đều xuất thân từ ngành múa, chưa từng được đào tạo diễn xuất. Tuy nhiên, nét diễn mộc mạc, chân thật của họ lại nhận được nhiều cảm tình của khán giả. Sau khi phim đóng máy, dàn diễn viên không gặp nhau thường xuyên nhưng vẫn duy trì tình bạn thân thiết.

Kiều Anh và Thu Nga Phía trước là bầu trời sau 19 năm-3Kiều Anh và Thu Nga Phía trước là bầu trời sau 19 năm-4
Khán giả dành nhiều lời khen cho tình bạn kéo dài 19 năm của hai nữ diễn viên.


Kiều Anh hiện công tác tại Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam. Cô là đạo diễn các chương trình biểu diễn tại nhà hát. Tháng 8/2019, nữ diễn viên nhận danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú nhờ những cống hiến cho nghệ thuật múa nước nhà.

Cô là người kiên trì theo đuổi phim ảnh nhất trong ba nhân vật chính Phía trước là bầu trời. Cô được khen ngợi với lối diễn giản dị, giàu cảm xúc khi nhận vai trong một số bộ phim như Ký ức Điện Biên, Những công dân tập thể, Hai phía chân trời... Gần nhất, Kiều Anh đóng vai người phụ nữ đi xuất khẩu lao động nhưng luôn nhớ về quê hương trong Tình khúc bạch dương.

Thu Nga làm việc tại Nhà hát Tuổi trẻ, thường tham gia các chuyến lưu diễn liên tỉnh và xây dựng chương trình ca múa nhạc cho thiếu nhi. Sau Phía trước là bầu trời, cô từng tham gia Ngày ấy và bây giờ và Muôn nẻo đường đời nhưng không để lại nhiều ấn tượng. Thu Nga đã lấy chồng và có 2 con. Nữ diễn viên cho biết cô hài lòng với cuộc sống hiện tại, không có hứng thú với hào quang showbiz.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/kieu-anh-va-thu-nga-phia-truoc-la-bau-troi-sau-19-nam-post1111358.html

diễn viên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.