Kiều Minh Tuấn chính thức lộ diện sau ồn ào tình yêu với Cát Phượng, vóc dáng gầy gò

Sau thời gian dài ở ẩn, Kiều Minh Tuấn mới đây đã chính thức lộ diện sau những lùm xùm hậu chia tay Cát Phượng.

Thời gian vừa qua, chuyện tình yêu của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng  là chủ đề được dân mạng mang ra "mổ xẻ" nhiều nhất, đặc biệt là sau khi Cát Phượng lên tiếng xác nhận chia tay bạn trai kém tuổi sau hơn một thập kỷ hẹn hò.

Hậu ồn ào sau khi xác nhận chia tay, trong khi Cát Phượng liên tục chia sẻ những khoảnh khắc đời thường trong cuộc sống thì Kiều Minh Tuấn lại chọn cách ở ẩn, khoa bình luận trên trang cá nhân. Cho đến mới đây nhất, diễn viên Em chưa 18 đã chính thức xuất hiện.

Kiều Minh Tuấn chính thức lộ diện sau ồn ào tình yêu với Cát Phượng, vóc dáng gầy gò-1

Kiều Minh Tuấn chính thức lộ diện sau ồn ào tình yêu với Cát Phượng, vóc dáng gầy gò-2

Những hình ảnh mới nhất của Kiều Minh Tuấn.

Theo đó một đoạn clip ngắn của một thành viên trong ê-kíp một chương trình truyền hình đã chia sẻ những khoảnh khắc hậu trường, trong đó có sự xuất hiện của Kiều Minh Tuấn. Được biết anh chàng đang tham gia một gameshow và trong khoảnh khắc xuất hiện trong ống kính máy quay, netizen đã "soi" ra được nhiều sự khác biệt của Kiều Minh Tuấn.

Cụ thể một số dân mạng nhận xét rằng trông Kiều Minh Tuấn gầy gò hơn so với trước kia. Một số cũng cho hay thấy được nét mặt phờ phạt của nam diễn viên. Có lẽ sau những ồn ào đã qua, nam diễn viên hài vẫn chưa thể lấy lại tinh thần lẫn trạng thái như xưa.

Kiều Minh Tuấn chính thức lộ diện sau ồn ào tình yêu với Cát Phượng, vóc dáng gầy gò-3

Hiện đoạn clip này đang được chia sẻ rộng rãi trên nhiều diễn đàn và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Trước đó dân tình cũng bắt trọn khoảnh khắc Kiều Minh Tuấn xuất hiện ở sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM) trong bộ dạng trùm kín.

Được biết Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng chính thức chia tay từ Valentine 2021, tuy nhiên vì vướng bận những dự án điện ảnh nên mãi đến thời điểm hiện tại mới lên tiếng xác nhận.

Kiều Minh Tuấn chính thức lộ diện sau ồn ào tình yêu với Cát Phượng, vóc dáng gầy gò-4

Thông tin Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn chia tay khiến nhiều người tiếc nuối.

Cả hai chia tay trong êm đẹp, do không đăng ký kết hôn và không có con chung nên cặp đôi không bị ràng buộc về pháp lý. Hậu chia tay, Cát Phượng chia sẻ cô và Kiều Minh Tuấn vẫn hành xử văn minh, xem nhau như bạn bè và giúp đỡ nhau trong công việc lẫn cuộc sống.

Theo Saostar


Kiều Minh Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.