Thấy Kiều Minh Tuấn khoe ảnh thăng hạng nhan sắc sau chia tay, Cát Phượng để lại bình luận nghe mà thương

Cát Phượng để lại bình luận khen ngợi và cổ vũ cho Kiều Minh Tuấn rất lịch sự và tinh tế.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đã kết thúc chuyện tình hơn một thập kỉ vào ngày 14/2/2021. Mãi đến sinh nhật của mình vào ngày 15/5/2022, Cát Phượng mới chính thức công bố thông tin và cho biết người chủ động nói lời chia tay là Kiều Minh Tuấn. Sau khi chia tay, nữ nghệ sĩ vẫn gìn giữ hình xăm đặc biệt để kỉ niệm người xưa.

Cách đây vài ngày, Kiều Minh Tuấn đã xuất hiện trong một sự kiện ra mắt chương trình truyền hình thực tế sau một thời gian "im hơi lặng tiếng". Nam diễn viên bảnh bao, phong độ với cả bộ vest trẻ trung và nhan sắc cũng thăng hạng hơn bội phần so với trước đây.

Thấy Kiều Minh Tuấn khoe ảnh thăng hạng nhan sắc sau chia tay, Cát Phượng để lại bình luận nghe mà thương-1Thấy Kiều Minh Tuấn khoe ảnh thăng hạng nhan sắc sau chia tay, Cát Phượng để lại bình luận nghe mà thương-2Thấy Kiều Minh Tuấn khoe ảnh thăng hạng nhan sắc sau chia tay, Cát Phượng để lại bình luận nghe mà thương-3

Kiều Minh Tuấn khoe ảnh thăng hạng nhan sắc, Cát Phượng lập tức dành lời khen và cổ vũ cho tình cũ

Ngay khi Kiều Minh Tuấn đăng ảnh lên trang cá nhân, Cát Phượng đã lập tức tương tác rằng: "Xanh nho nhã á hả? Xanh không nho nhã chắc sáng lóe cả bầu trời. KKK. Đẹp đó đa. Luôn giữ phong độ nha cậu Tý Chýp". Phía Kiều Minh Tuấn cũng đáp lại: "Thanks nhé". Cách xưng hô thân mật "Tý Chýp" mà Cát Phượng dành cho Kiều Minh Tuấn khiến dân tình phải chú ý. Nam diễn viên cũng tinh tế khi để tên người bình luận là "admin" để tránh thị phi.

Thấy Kiều Minh Tuấn khoe ảnh thăng hạng nhan sắc sau chia tay, Cát Phượng để lại bình luận nghe mà thương-4Thấy Kiều Minh Tuấn khoe ảnh thăng hạng nhan sắc sau chia tay, Cát Phượng để lại bình luận nghe mà thương-5Thấy Kiều Minh Tuấn khoe ảnh thăng hạng nhan sắc sau chia tay, Cát Phượng để lại bình luận nghe mà thương-6Thấy Kiều Minh Tuấn khoe ảnh thăng hạng nhan sắc sau chia tay, Cát Phượng để lại bình luận nghe mà thương-7Thấy Kiều Minh Tuấn khoe ảnh thăng hạng nhan sắc sau chia tay, Cát Phượng để lại bình luận nghe mà thương-8Thấy Kiều Minh Tuấn khoe ảnh thăng hạng nhan sắc sau chia tay, Cát Phượng để lại bình luận nghe mà thương-9

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn đều thay đổi theo hướng tích cực sau khi chia tay

Dù không thể đồng hành trong cuộc sống nhưng Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn vẫn cư xử văn minh, theo dõi cuộc sống và con đường sự nghiệp của đối phương. Sau khi kết thúc mối quan hệ với bạn trai kém tuổi, Cát Phượng dồn toàn tâm toàn ý tập trung cho cuộc sống và công việc. Cô thay đổi ngoại hình ngày càng trẻ trung, yêu đời.

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/thay-kieu-minh-tuan-khoe-anh-thang-hang-nhan-sac-sau-chia-tay-cat-phuong-de-lai-binh-luan-nghe-ma-thuong-

Cát Phượng

Kiều Minh Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.