Kiều Minh Tuấn lần đầu công khai chia sẻ quan điểm về vấn đề tình cảm cũng như chuyện kết hôn với Cát Phượng

Mối tình chị em của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn yên ắng trong nhiều tháng qua sau ồn ào chuyện tình cảm có liên quan đến An Nguy.

Mối tình chị em của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn yên ắng trong nhiều tháng qua sau ồn ào chuyện tình cảm có liên quan đến An Nguy.

Còn nhớ, cách đây 1 năm, Kiều Minh Tuấn bất ngờ thừa nhận yêu An Nguy. Dù sau đó nam diễn viên đính chính chỉ say nắng nhưng anh vẫn bị cư dân mạng chỉ trích. Trước scandal của Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng  vẫn chọn ở bên nam diễn viên.

Mới đây khi xuất hiện trong một sự kiện tại Hà Nội, Kiều Minh Tuấn đã có những chia sẻ thẳng thắn với chúng tôi về việc công chúng cho rằng, sự nổi tiếng của nam diễn viên "Em chưa 18" chỉ được gắn liền với chuyện tình cảm với diễn viên Cát Phượng. "Bản thân tôi không hề quan tâm tới việc công chúng nói hay suy nghĩ gì về chuyện tình cảm với Cát Phượng", Kiều Minh Tuấn chia sẻ.

Kiều Minh Tuấn lần đầu công khai chia sẻ quan điểm về vấn đề tình cảm cũng như chuyện kết hôn với Cát Phượng-1

Bên cạnh đó, khi được hỏi về chuyện tình cảm cũng như vấn đề kết hôn, Kiều Minh Tuấn cho biết, anh đã quyết định từ giờ trở đi sẽ không bao giờ đưa chuyện tình cảm, gia đình cũng như đời sống cá nhân lên trên mặt báo. 

Mối tình chị em của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn yên ắng trong nhiều tháng qua sau ồn ào chuyện tình cảm có liên quan đến An Nguy. Hôm 19/11 vừa qua, trên trang cá nhân, Cát Phượng chia sẻ bức ảnh tình tứ bên cạnh người tình kém tuổi Kiều Minh Tuấn. Nữ diễn viên hài hước viết dòng cảm xúc cho bức ảnh: "Không chơi nhổ nước miếng lên tay nghen". Bức ảnh ngay lập tức thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ bởi lẽ đã khá lâu công chúng mới lại thấy hình ảnh thân mật của cặp đôi.

Kiều Minh Tuấn lần đầu công khai chia sẻ quan điểm về vấn đề tình cảm cũng như chuyện kết hôn với Cát Phượng-2

Đây cũng là lần hiếm hoi Cát Phượng đăng tải hình ảnh tình tứ với Kiều Minh Tuấn từ sau scandal tình tay ba với An Nguy. Động thái của Cát Phượng là bằng chứng rõ ràng nhất, thể hiện mối quan hệ tình cảm hơn 1 thập kỷ với người tình kém tuổi vẫn bền chặt sau nhiều sóng gió.

Theo Helino

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/kieu-minh-tuan-lan-dau-cong-khai-chia-se-quan-diem-ve-van-de-tinh-cam-cung-nhu-chuyen-ket-hon-voi-cat-phuong-2220192711212959193.htm

Cát Phượng

Kiều Minh Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.