Kim Duyên: Hành trình chạm tới ngôi vị Á hậu Siêu quốc gia sau thất bại tại Hoa hậu Hoàn vũ

Lần thứ 2 ra đấu trường nhan sắc quốc tế, Kim Duyên đã cho thấy sự nỗ lực và tiến bộ đáng kể.

Kim Duyên là Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, từng có cơ hội đại diện quốc gia dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021 nhưng chỉ dừng chân ở Top 16. Chưa đầy 1 năm sau, người đẹp sinh năm 1995 lại một lần nữa có cơ hội ra đấu trường nhan sắc quốc tế khi cô đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2022.

Cùng nhìn lại hành trình Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 đầy ấn tượng của Kim Duyên:

Tháng 5/2022: Công bố Kim Duyên là đại diện Việt Nam dự thi Miss Supranational 2022

Bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và mang danh hiệu Á hậu nhưng Kim Duyên vinh dự được trao dải sash Miss Supranational Vietnam để đi thi quốc tế. Người đẹp thể hiện quyết tâm cao của mình tại lần "mang chuông đi đánh xứ người" này: "Một lần nữa được trao cơ hội đại diện Việt Nam tại một đấu trường nhan sắc quốc tế, Duyên rất trân trọng và ý thức được trách nhiệm của mình lớn lao hơn. Điều đó buộc Duyên phải luôn trong tâm thế sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách và luôn tự nhắc nhở bản thân phải không ngừng cố gắng, quyết tâm chiến đấu mạnh mẽ hơn nữa trên hành trình này để khiến Việt Nam tự hào".

Kim Duyên: Hành trình chạm tới ngôi vị Á hậu Siêu quốc gia sau thất bại tại Hoa hậu Hoàn vũ-1

Trong quá trình chuẩn bị trước cuộc thi, Kim Duyên nỗ lực cải thiện hình thể, tập luyện cao độ. Và kết quả là người hâm mộ vô cùng tự hào khi nàng Hậu bước vào cuộc thi đầy tự tin với thân hình săn chắc, khỏe khoắn, nóng bỏng. Cô cũng tích cực học tiếng Anh và tự tin giao tiếp với các thí sinh nước bạn khi ở Ba Lan.

Lần này, mục tiêu của Kim Duyên không chỉ là lọt top cao mà là mang vương miện Miss Supranational đầu tiên về Việt Nam.

Tháng 6/2022: Kim Duyên lên đường sang Ba Lan dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2022

Chiều 27/6, Á hậu Kim Duyên đã chính thức lên đường sang Ba Lan để tham dự Hoa hậu Siêu quốc gia 2022. Đích thân CEO Trần Việt Bảo Hoàng và CEO Phúc Nguyễn (Giám đốc đơn vị nắm bản quyền Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam), cùng Hoa hậu H'Hen Niê đã ra sân bay tiễn nàng Hậu lên đường.

Kim Duyên: Hành trình chạm tới ngôi vị Á hậu Siêu quốc gia sau thất bại tại Hoa hậu Hoàn vũ-2Kim Duyên: Hành trình chạm tới ngôi vị Á hậu Siêu quốc gia sau thất bại tại Hoa hậu Hoàn vũ-3

Ngay khi Kim Duyên bay sang Ba Lan để dự thi thì chuyên trang sắc đẹp Missosology cũng đã đưa ra bảng xếp hạng đầu tiên của họ về các ứng viên sáng giá tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2022. Á hậu Kim Duyên được Missosology xếp ở vị trí thứ 6, ngay trước các đại diện Cộng hòa Dominica, Ấn Độ, Mexico và Đức. Đây có thể coi là một tín hiệu đáng mừng với Kim Duyên trước khi nhập cuộc.

Hoạt động năng nổ trong khuôn khổ cuộc thi

Trong thời gian ở Ba Lan, Kim Duyên liên tục cập nhật những hình ảnh và hoạt động mỗi ngày của mình. Nàng Hậu nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả nước nhà vì loạt out-fit thời trang, sang chảnh mà cô diện trong các hoạt động của cuộc thi.

Bên cạnh đó, Kim Duyên thường xuyên đăng tải story, video, ảnh chụp chung với các thí sinh nước bạn. Đại diện Việt Nam là người đẹp khá thân thiện và hòa đồng trong cuộc thi. Cô cũng tự tin khi giao tiếp bằng tiếng Anh.

Kim Duyên: Hành trình chạm tới ngôi vị Á hậu Siêu quốc gia sau thất bại tại Hoa hậu Hoàn vũ-4Kim Duyên: Hành trình chạm tới ngôi vị Á hậu Siêu quốc gia sau thất bại tại Hoa hậu Hoàn vũ-5Kim Duyên: Hành trình chạm tới ngôi vị Á hậu Siêu quốc gia sau thất bại tại Hoa hậu Hoàn vũ-6Kim Duyên: Hành trình chạm tới ngôi vị Á hậu Siêu quốc gia sau thất bại tại Hoa hậu Hoàn vũ-7Kim Duyên: Hành trình chạm tới ngôi vị Á hậu Siêu quốc gia sau thất bại tại Hoa hậu Hoàn vũ-8Kim Duyên: Hành trình chạm tới ngôi vị Á hậu Siêu quốc gia sau thất bại tại Hoa hậu Hoàn vũ-9

Chiến thắng đầu tiên

Vào đầu tháng 7/2022, Kim Duyên thông báo tin vui thắng giải Supra Model trong khuôn khổ cuộc thi. Kim Duyên cùng với 4 mỹ nhân khác cùng nhận được giải thưởng này.

Đây là phần thi mà các thí sinh sẽ thể hiện khả năng catwalk, trình diễn và gu thời trang. Kim Duyên nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng bởi nhan sắc và thần thái đều nổi bật.

Cuộc phỏng vấn gây tranh cãi

Trong một cuộc trò chuyện có ghi hình tại Miss Supranational, Kim Duyên khiến công chúng hoang mang khi "hồn nhiên" trả lời nhân vật mình yêu thích nhất Walt Disney là Doraemon, trong khi đó lại là một nhân vật hoạt hình nổi tiếng của Nhật Bản.

Sự việc gây làn sóng tranh cãi dữ dội, một số dân mạng cho rằng Kim Duyên kém tiếng Anh, ngay cả câu hỏi đơn giản cũng không hiểu rõ. Có người lại cho rằng Kim Duyên chỉ nhầm lẫn và không đáng bị chỉ trích như vậy.

Kim Duyên: Hành trình chạm tới ngôi vị Á hậu Siêu quốc gia sau thất bại tại Hoa hậu Hoàn vũ-10

Ngay sau đó, Á Hậu Kim Duyên đã lên tiếng trên trang cá nhân của mình. Người đẹp đến từ Cần Thơ chia sẻ: "Khi xem lại đoạn video cuộc trò chuyện SUPRA CHAT Duyên biết rằng mọi người sẽ rất thất vọng về Duyên, Duyên cũng đã rất thất vọng về mình". Kim Duyên cũng hứa sẽ nỗ lực và không mắc thêm lỗi nào nữa.

Màn trình diễn ấn tượng trong đêm bán kết

Bước qua những tranh cãi, Kim Duyên bước vào đêm bán kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 với một tinh thần tự tin, "cháy" hết mình. Kim Duyên nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả trong nước qua 2 phần thi trình diễn trang phục áo tắm và dạ hội. Body săn chắc, khỏe khoắn cùng thần thái tự tin, quyến rũ khiến màn trình diễn của Kim Duyên đầy lôi cuốn, nóng bỏng. Cô không hề bị lép vế trước những đại diện đến từ các cường quốc Hoa hậu.

Kim Duyên: Hành trình chạm tới ngôi vị Á hậu Siêu quốc gia sau thất bại tại Hoa hậu Hoàn vũ-11Kim Duyên: Hành trình chạm tới ngôi vị Á hậu Siêu quốc gia sau thất bại tại Hoa hậu Hoàn vũ-12

Ngôi vị Á hậu Siêu quốc gia khiến tất cả vỡ oà

1 giờ sáng 16/7 (theo giờ Việt Nam) đã diễn ra chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2022. Kim Duyên một lần nữa ghi điểm cực lớn qua những màn trình diễn tự tin, lôi cuốn. Khán giả Việt Nam đã vô cùng hồi hộp khi Kim Duyên lần lượt được gọi tên trong các top và cuối cùng vỡ oà khi nàng Hậu Việt Nam đoạt danh hiệu Á hậu 2.

Đây là thành tích cao nhất của nhan sắc Việt Nam từ trước đến nay tại Hoa hậu Siêu quốc gia.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/kim-duyen-hanh-trinh-cham-toi-ngoi-vi-a-hau-sieu-quoc-gia-sau-that-bai-tai-hoa-hau-hoan-vu-2220221678242195.htm

Kim Duyên

Hoa hậu Siêu quốc gia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.