Kim Duyên nói gì khi dừng chân ở top 16 Miss Universe 2021?

Kim Duyên đã có màn thể hiện đầy xuất sắc mà mãn nhãn tại chung kết Miss Universe 2021 nhưng cô đã không thể vào top 10.

Chung kết Miss Universe 2021 đang diễn ra hết sức gây cấn và hồi hộp tại Israel. Những ngày qua, người đẹp 9X luôn cho thấy mình xứng đáng trở thành một trong những ứng cử viên tiềm năng cho ngôi vị Tân hoa hậu. Thế nhưng, Kim Duyên đành dừng chân tại top 16 khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.

Ngay sau đó, người đẹp 9X đã có chia sẻ đầu tiên trên Facebook cá nhân. Cụ thể, Kim Duyên gửi lời cám ơn cũng như tri ân đến tất cả mọi người đã luôn theo dõi hành trình tham dự Miss Universe 2021 của cô. 

"Duyên vô cùng biết ơn khi được đại diện Việt Nam tại Miss Universe lần thứ 70 và càng tự hào hơn khi sự nỗ lực của mình đã giúp hai tiếng Việt Nam được gọi tên Top 16 chung cuộc. Duyên biết ơn vì trong từng khoảnh khắc tại cuộc thi luôn có được sự đồng hành của mọi người. Và đó chính là động lực, là sức mạnh để Duyên nỗ lực nhiều hơn nữa, chiến đấu hết mình!", Kim Duyên thổ lộ.

Kim Duyên nói gì khi dừng chân ở top 16 Miss Universe 2021?-1

Chia sẻ của Kim Duyên sau khi dừng chân tại top 16 Miss Universe 2021

Dù không thể đi tiếp vào top 10, nhưng không thể phủ nhận nỗ lực của người đẹp trong suốt thời gian tham dự cuộc thi. Dưới phần bình luận, rất nhiều bạn bè và đồng nghiệp cũng liên tục động viên và khen ngợi Kim Duyên vì hành trình quá vinh quang tại Miss Universe.

Kim Duyên nói gì khi dừng chân ở top 16 Miss Universe 2021?-2

Đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe 2021, Kim Duyên dừng chân tại top 16

Theo Trí Thức Trẻ


Kim Duyên

Miss Universe


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.