Kim Duyên phản hồi thông tin bị buộc thôi học

Đại diện Á hậu Kim Duyên lên tiếng về thông tin bị buộc thôi học. Trước đó, việc cô nợ 43 tín chỉ gây nhiều tranh cãi.

Ngày 2/8, thông tin Á hậu Kim Duyên bị buộc thôi học tại Đại học Nam Cần Thơ được chia sẻ trên mạng xã hội. Trao đổi với Zing, đại diện của Kim Duyên cho biết phía á hậu đã giải thích vấn đề này từ cuối năm 2021, khi xuất hiện thông tin cô nợ tín chỉ.

Theo đại diện truyền thông của Kim Duyên, trong chương trình Road to Miss Universe 2021, tiến sĩ Nguyễn Văn Quang - Hiệu trưởng Đại học Nam Cần Thơ đã xác nhận: “Kim Duyên chủ động xin bảo lưu kết quả để du học. Nhà trường cũng đồng thuận và hoàn toàn ủng hộ quyết định của Kim Duyên. Từ thời điểm bảo lưu, các tín chỉ chưa học sẽ được hệ thống ghi nhận về 0. Vì vậy, không có chuyện Kim Duyên nợ môn tại trường”.

Kim Duyên phản hồi thông tin bị buộc thôi học-1

Đại diện Kim Duyên phủ nhận thông tin bị buộc thôi học.

Trước đó, á hậu lộ bảng điểm toàn trung bình, kém, nhiều môn học lại và nợ 43 tín chỉ. Khi truy cập vào trang web của trường, Kim Duyên thuộc niên khóa 2015-2019 nhưng cô nợ 43 tín chỉ (vượt quá số nợ tín chỉ tối đa) và ở trạng thái thôi học. Khi đó, đại diện cho biết Kim Duyên đã dừng việc học ở Đại học Nam Cần Thơ sau năm học đầu tiên để tới Singapore trau dồi về ngoại ngữ và học quản trị kinh doanh.

Kim Duyên (sinh năm 1995) đạt danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Năm 2021, cô đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2021, tuy nhiên dừng chân ở top 16.

Vừa qua, cô có 3 tuần chinh chiến ở Miss Supranational 2022 (Hoa hậu Siêu quốc gia) diễn ra tại Ba Lan. Ở cuộc thi, cô gây tranh cãi vì trả lời “Doraemon” khi được MC hỏi về nhân vật yêu thích nhất trong phim hoạt hình Disney. Tuy nhiên, với những phần thể hiện tốt sau đó, cô trở thành á hậu 2. Ngoài danh hiệu Á hậu 2 Miss Supranational, Kim Duyên còn giành giải Best Interview.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/kim-duyen-phan-hoi-thong-tin-bi-buoc-thoi-hoc-post1341566.html

Kim Duyên


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.