Kim Hiền bức xúc vì bị ca sĩ Duy Uyên (Mắt Ngọc) xúc phạm

Sau đó, Duy Uyên đã lên tiếng đính chính và khẳng định đây là một câu chuyện được dàn dựng.

Trên trang cá nhân vào đêm qua (14/11), nữ diễn viên Kim Hiền đã có những chia sẻ gay gắt về câu chuyện giữa cô cùng Duy Uyên (Mắt Ngọc). 

Cụ thể, trên trang cá nhân, Kim Hiền cho rằng, chính Duy Uyên cũng chỉ là người làm công chứ chẳng phải chủ nên không có quyền nói đuổi việc cô. "Em có biết khi em nói không đúng sự thật sẽ làm người ta đau lòng không em... nhất là khoảng thời gian này chị đang mất mẹ, mẹ chị vui không... khi con gái mình bị người ta xúc phạm như vậy... 2 ngày rồi chị im lặng nhưng... có lẽ tính cách của chị rất rõ ràng... 1 khi tới tai chị... thì chị cần làm để em biết rằng Bolsa nhỏ lắm và em nói ai tự khắc em gặp người ấy... đừng làm cái trò không có mà như có và dựng chuyện của em...", Kim Hiền nói. 

Kim Hiền bức xúc vì bị ca sĩ Duy Uyên (Mắt Ngọc) xúc phạm-1
Bài đăng trên trang cá nhân của Kim Hiền.

Kim Hiền nói thêm: "Cuộc sống, gia đình, con cái 1 ngày không đủ hả em ơi nơi đất Mỹ mà chúng ta may mắn đang có... xin em hãy thôi chạm vào chị nhé! Em nên chọn một cái tên nào đó mà nói và lấy le với thiên hạ!". Từ những chia sẻ của Kim Hiền, nhiều người suy đoán rằng, nữ diễn viên đang ám chỉ việc chính Duy Uyên nói với người khác rằng, chính cô đã đuổi việc Kim Hiền. 

Ngay sau bài chia sẻ của Kim Hiền, thành viên Mắt Ngọc - Duy Uyên đã đăng tải bài viết dài đính chính về những thông tin trên. Cụ thể, Duy Uyên khẳng định: "Em không biết vì lý do gì chị lôi em vào câu chuyện em không biết xảy ra lúc nào và do ai dựng nên này... Em thật sự rất tôn trọng chị và thông cảm với nỗi đau của chị hiện tại cho nên em chưa bao giờ phát ngôn là 'đuổi' chị và em cũng không biết ai dựng nên cái vở kịch này để gây hiềm khích cho chị và em. Nếu ai dựng nên được vở kịch này thì em nghĩ người đó phải là đạo diễn giỏi đó chị". 

Kim Hiền bức xúc vì bị ca sĩ Duy Uyên (Mắt Ngọc) xúc phạm-2
Duy Uyên lên tiếng đính chính.

Duy Uyên cũng cho hay, mọi người ai cũng biết cô không có quyền nói đuổi bất cứ ai. "Chị ơi, chị giận gì em cứ gặp thẳng em mà nói chuyện chị ạ, mình đều là những người có học, hiểu chuyện nên em nghĩ cứ thẳng thắn trò chuyện chân thành em nghĩ hay hơn đó chị", Duy Uyên chia sẻ.

Kim Hiền bức xúc vì bị ca sĩ Duy Uyên (Mắt Ngọc) xúc phạm-3Kim Hiền bức xúc vì bị ca sĩ Duy Uyên (Mắt Ngọc) xúc phạm-4

Ngoài ra thành viên Mắt Ngọc một lần nữa khẳng định, nếu Kim Hiền cần gì có thể gọi điện trực tiếp hoặc trao đổi với luật sư đại diện của cô. 

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/kim-hien-buc-xuc-vi-bi-ca-si-duy-uyen-mat-ngoc-xuc-pham-162201511105550276.htm

Kim Hiền


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.