Kim Lý đăng ảnh 3 năm trước với Subeo, Hà Hồ bình luận một câu mở ra nhiều bí mật khi mới hẹn hò

Kim Lý luôn thể hiện sự yêu thương Subeo như con ruột.

Sau 3 năm yêu nhau, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đã có tin vui khi nữ ca sĩ mang bầu đến nay được 6 tháng. Tuy nhiên, không vì thế mà cặp đôi bớt sự quan tâm dành cho Subeo - con trai của Hồ Ngọc Hà.

Bằng chứng là cậu bé luôn luôn xuất hiện cùng mẹ và bạn trai của mẹ trong mỗi chuyến du lịch, đi chơi hay là ở nhà. Kim Lý cũng thường xuyên thể hiện tình cảm với Subeo khi đăng ảnh cậu bé lên trang cá nhân của mình. 

Mới đây, anh đã chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu của mình và Subeo cách đây 3 năm. Subeo thân thiết ngồi trong lòng Kim Lý, nô đùa còn nam diễn viên thì hôn lên tóc con trai của bạn gái đầy tình cảm.

Kim Lý đăng ảnh 3 năm trước với Subeo, Hà Hồ bình luận một câu mở ra nhiều bí mật khi mới hẹn hò-1Kim Lý đăng ảnh 3 năm trước với Subeo, Hà Hồ bình luận một câu mở ra nhiều bí mật khi mới hẹn hò-2

Hồ Ngọc Hà đã để lại bình luận: "Lúc mới yêu" phía dưới, tiết lộ thời gian chụp bức ảnh này. Qua bình luận của nữ ca sĩ, có thể thấy khi Kim Lý và Subeo gặp nhau là lúc cô và bạn trai mới bắt đầu mối quan hệ. Thế nhưng cặp chú cháu đã nhanh chóng gần gũi, cho thấy tình cảm của Kim Lý dành cho Subeo đã có từ lâu nay.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/kim-ly-dang-anh-3-nam-truoc-voi-subeo-ha-ho-binh-luan-mot-cau-mo-ra-nhieu-bi-mat-khi-moi-hen-ho-162200509163025197.htm

Kim Lý

Subeo

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.