Kim Lý gửi lời chúc mừng sinh nhật Hồ Ngọc Hà, lần đầu tiết lộ thời gian cả hai chính thức yêu nhau vào năm 2017

Chia sẻ trên trang cá nhân của Kim Lý nhận được rất nhiều sự chú ý của mọi người.

Cách đây vài phút, trên trang cá nhân của mình, Kim Lý đã chia sẻ loạt hình ảnh của Hồ Ngọc Hà kèm lời chúc mừng sinh nhật tới người vợ yêu của mình. Trong chia sẻ khá dài của mình, Kim Lý bày tỏ tình cảm tới Hồ Ngọc Hà, đặc biệt là khoảnh khắc anh say đắm vì tình yêu của mình đối với người đẹp.

Kim Lý cũng tiết lộ về khoảng thời gian cả hai chính thức bên nhau đó là tháng 6/2017.

Kim Lý gửi lời chúc mừng sinh nhật Hồ Ngọc Hà, lần đầu tiết lộ thời gian cả hai chính thức yêu nhau vào năm 2017-1

Kim Lý gửi lời chúc mừng sinh nhật Hồ Ngọc Hà, lần đầu tiết lộ thời gian cả hai chính thức yêu nhau vào năm 2017-2

Anh chia sẻ: "Chúc mừng sinh nhật người vợ xinh đẹp tuyệt vời của tôi. Anh đã chọn những tấm ảnh từ một sự kiện vào ngày 28/6/2017 bởi vì đó là khi chúng ta chính thức yêu nhau.

Anh nhớ mình đã nghĩ rằng đêm đó em đặc biệt thế nào, nụ cười của em đã khiến anh cuồng say và chúng ta đã đi uống cafe ngay sau khi sự kiện kết thúc. Kể từ ngày đó chúng ta luôn ở bên cạnh nhau. Mọi chuyện không phải lúc nào cũng dễ dàng, nhưng mối quan hệ của chúng ta luôn tràn ngập một lượng tình yêu đáng kinh ngạc. Anh biết rằng tình yêu sẽ giúp chúng ta vượt qua mọi trở ngại. Em là người yêu, là người bạn thân nhất, là người bạn đồng hành trung thành của anh, người mẹ của con anh và mãi mãi là người sát cánh bên anh trong cuộc sống. 

Em thường có nhiều quan điểm khác với anh, điều đó thật thú vị, em khiến anh trở thành phiên bản tốt nhất của mình. Anh luôn biết ơn em vì điều đó. Gia đình chúng ta bây giờ đã có 5 thành viên, em và bọn trẻ là điều tuyệt với nhất mà anh từng có. Anh hứa sẽ luôn trân trọng tình yêu của chúng ta cho đến khi anh rời xa cuộc sống này. Chúc mừng sinh nhật em yêu".

Dưới bài chia sẻ của Kim Lý, Hồ Ngọc Hà cũng ngọt ngào đáp lại: I love you most anh Yeu".

Kim Lý gửi lời chúc mừng sinh nhật Hồ Ngọc Hà, lần đầu tiết lộ thời gian cả hai chính thức yêu nhau vào năm 2017-3

Theo Pháp luật và bạn đọc


Kim Lý

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.