Kim Lý khoe ảnh lúc mới yêu, gọi hẳn tên khai sinh của Hồ Ngọc Hà

Với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà không chỉ xinh đẹp, thông minh, vui tính, chăm chỉ, mà còn là người phụ nữ bướng bỉnh.

Tối 25/11, Kim Lý đăng đàn chúc mừng sinh nhật tuổi 38 của Hồ Ngọc Hà. Gọi hẳn tên khai sinh "Hồ Thị Ngọc Hà", Kim Lý cho biết bạn đời không chỉ xinh đẹp, thông minh, vui tính, chăm chỉ, mà còn là người phụ nữ bướng bỉnh.

Đặc biệt, nam diễn viên Hương Ga lần đầu hé lộ tấm ảnh kỷ niệm chuyến đi đầu tiên của cả hai gần 6 năm về trước. Chuyến đi này là "bàn đạp" cho nhiều chuyến đi khác và giúp cả hai có gia đình hạnh phúc.

Kim Lý khoe ảnh lúc mới yêu, gọi hẳn tên khai sinh của Hồ Ngọc Hà-1

Kim Lý mừng sinh nhật Hồ Ngọc Hà bằng ảnh hiếm.

Tạm dịch bài đăng tiếng Anh của Kim Lý: "Chúc mừng sinh nhật người vợ xinh đẹp, thông minh, vui tính, chăm chỉ và bướng bỉnh, Hồ Thị Ngọc Hà.

Bức ảnh này là từ chuyến đi đầu tiên của chúng ta cách đây 5 năm rưỡi. Kể từ đó, chúng ta đã đi khắp thế giới, trải nghiệm rất nhiều thứ cùng nhau và quan trọng nhất là xây dựng một gia đình.

Em là một người vợ tuyệt vời và là một người mẹ tuyệt vời. Chúc em một năm tới tuyệt vời, tràn ngập tình yêu và niềm vui. Yêu em rất nhiều".

Kim Lý khoe ảnh lúc mới yêu, gọi hẳn tên khai sinh của Hồ Ngọc Hà-2Kim Lý khoe ảnh lúc mới yêu, gọi hẳn tên khai sinh của Hồ Ngọc Hà-3Kim Lý khoe ảnh lúc mới yêu, gọi hẳn tên khai sinh của Hồ Ngọc Hà-4

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý bén duyên qua dự án âm nhạc Cả Một Trời Thương Nhớ của nữ ca sĩ. Cặp song sinh Lisa - Leon chào đời tháng 11/2020 là trái ngọt của 2 ngôi sao sau 3 năm hẹn hò.

Dù đã có 2 con, song đến nay cả hai vẫn chưa tổ chức đám cưới. Hồ Ngọc Hà từng chia sẻ với báo chí: "Bây giờ cũng không biết phải làm đám cưới như thế nào. Làm một cái đám cưới nhỏ thì không ổn mà làm to thì cũng không xong. Đó là lý do dù Kim Lý đã nhiều lần hối thúc tổ chức một tiệc đám cưới nhưng tôi vẫn còn đang lưỡng lự".

"Nếu sau này, Lisa và Leon đề nghị ba mẹ làm đám cưới, đó là lúc tôi sẽ tổ chức đám cưới cùng với chồng mình, Kim Lý", cô tâm sự thêm.

Kim Lý khoe ảnh lúc mới yêu, gọi hẳn tên khai sinh của Hồ Ngọc Hà-5Kim Lý khoe ảnh lúc mới yêu, gọi hẳn tên khai sinh của Hồ Ngọc Hà-6
Tổ ấm hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/kim-ly-khoe-anh-luc-moi-yeu-goi-han-ten-khai-sinh-cua-ho-ngoc-ha-n-328619.html

Kim Lý

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.