Kim Lý viết thư tay toàn lời “mật ngọt” kỷ niệm 3 năm yêu Hà Hồ, vô tình xác nhận luôn tin mang bầu?

Từ một cặp đôi gặp nhiều sóng gió khi công khai yêu nhau, Hà Hồ và Kim Lý nay kỷ niệm 3 năm mặn nồng.

Còn nhớ cách đây ít năm, Hà Hồ và Kim Lý  liên tục vướng những ồn ào và lùm xùm khi bắt đầu tình yêu. Mặc dù vậy, cả hai vẫn quyết nắm tay, cùng song hành trong công việc và cuộc sống để chứng minh họ sinh ra là dành cho nhau. Sau những nỗ lực và cố gắng, tình yêu của Kim Lý và Hà Hồ nay đã được đông đảo bạn bè và người hâm mộ ủng hộ, cả hai cũng chuẩn bị đón 2 nhóc tỳ trong thời gian tới.

Mới đây, Hà Hồ còn khoe bức thư tay toàn lời ngọt ngào của Kim Lý gửi tặng nhân dịp kỷ niệm 3 năm hẹn hò. Trong thư gửi người tình, Kim Lý viết: "3 years of joy and laughter. 3 years of hug and kisses. 3 years of never being apart. Finally we are building our family together and I couldn't be happier. Going on this journey with you is what life is about. Everything makes sense now, you and me together for eternity. Love you the most my love. (Tạm dịch: 3 năm đầy niềm vui và tiếng cười. 3 năm với những cái ôm và nụ hôn. 3 năm không bao giờ xa nhau. Cuối cùng, chúng ta cùng nhau xây dựng gia đình, và anh cảm thấy không thể hạnh phúc hơn. Cùng em đi trên hành trình này mới là cuộc sống chứ. Mọi thứ giờ đây đều hợp lý rồi, em và anh có thể bên nhau mãi mãi. Yêu em nhất, tình yêu của anh).

Kim Lý viết thư tay toàn lời mật ngọt” kỷ niệm 3 năm yêu Hà Hồ, vô tình xác nhận luôn tin mang bầu?-1

Hà Hồ được Kim Lý viết thư tay thể hiện tình cảm

Kim Lý viết thư tay toàn lời mật ngọt” kỷ niệm 3 năm yêu Hà Hồ, vô tình xác nhận luôn tin mang bầu?-2

Kim Lý viết thư tay toàn lời mật ngọt” kỷ niệm 3 năm yêu Hà Hồ, vô tình xác nhận luôn tin mang bầu?-3

Anh còn chuẩn bị hoa cho người yêu trong ngày đặc biệt. Hồ Ngọc Hà hạnh phúc khoe lên Instagram

Đặc biệt, việc Kim Lý chia sẻ cùng Hà Hồ xây dựng 1 gia đình đã khiến không ít người cho rằng đây chính là lời ngầm ám hiệu cả 2 đã sang thiên chức mới để hoàn thiện 1 tổ ấm. Tuy nhiên, cũng không loại trừ khả năng gia đình mà Kim Lý đang muốn nhắc đến là với Hà Hồ và bé Subeo. Bởi Kim Lý có mối quan hệ rất thân thiết với Subeo, anh thường xuyên thể hiện tình cảm và hết lòng yêu thương con trai riêng của Hà Hồ. 

Kim Lý viết thư tay toàn lời mật ngọt” kỷ niệm 3 năm yêu Hà Hồ, vô tình xác nhận luôn tin mang bầu?-4

Thông qua thư tay của Kim Lý, không ít người cho rằng anh đang ngầm xác nhận cả 2 sắp đón thiên thần nhí để hoàn thiện 1 gia đình

Ngay sau màn thể hiện tình cảm của Kim Lý, Hà Hồ cũng hạnh phúc đáp lại: "3 năm. Thấy nhanh chứ chẳng dài vì mình vui nên cái gì thấy nó cũng nhanh. 1 tháng mà buồn cũng là dài. Nhưng dài ngắn nó không còn là thước đo của hạnh phúc nữa. Mọi thứ vốn dĩ mong manh. Nếu là những kẻ có ý thức với cuộc sống và tương lai của mình ắt sẽ tự bản năng dẫn lối đi đúng hướng. Mình cũng chẳng cần ngôn tình hay nói quá nhiều về tình yêu. Vì vốn dĩ hạnh phúc và đau khổ đều được thể hiện qua ánh mắt. Cảm ơn anh".

Kim Lý viết thư tay toàn lời mật ngọt” kỷ niệm 3 năm yêu Hà Hồ, vô tình xác nhận luôn tin mang bầu?-5

Hà Hồ cũng đáp lại bằng 1 tâm thư dài

Kim Lý viết thư tay toàn lời mật ngọt” kỷ niệm 3 năm yêu Hà Hồ, vô tình xác nhận luôn tin mang bầu?-6

Kim Lý viết thư tay toàn lời mật ngọt” kỷ niệm 3 năm yêu Hà Hồ, vô tình xác nhận luôn tin mang bầu?-7

Chúc mừng kỷ niệm 3 năm bên nhau Hà Hồ và Kim Lý

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kenh14.vn/kim-ly-viet-thu-tay-toan-loi-mat-ngot-ky-niem-3-nam-yeu-ha-ho-vo-tinh-xac-nhan-luon-tin-mang-bau-20200627104522498.chn

Kim Lý

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.