Kim Sung Min được giảm án tù

Nam diễn viên 38 tuổi đã được tòa giảm mức án phạt giam xuống còn hai năm rưỡi thay vì bốn năm như bản án tuyên ngày 181.

Nam diễn viên 38 tuổi đã được tòa giảm mức án phạt giam xuống cònhai năm rưỡi thay vì bốn năm như bản án tuyên ngày 18/1.

Kim Sung Min bị bắt giữ với tội danh tàng trữ ma túy tại nhà riêng vào tháng12/2010. Nam diễn viên xứ Hàn đã thừa nhận việc mình thường xuyên mua chất gâynghiện từ Philippines trong khoảng thời gian từ 4/2008 – 8/2010 và cất giấu tạinhà riêng.

Kim Sung Min được giảm án tù
Kim Sung Min nhận mức án phạt mới là hai năm rưỡi trong nhà giam.

Ngày 18/1 vừa qua, tòa án quận Seoul đã tuyên mức án phạt tù bốn năm và nộp phạt900 USD với Kim. Tuy nhiên, trong phiên xử ngày hôm qua, tòa án lại quyết địnhgiảm mức án phạt đối với nam diễn viên 38 tuổi vì anh đã nhận thức được lỗi lầmcủa mình. Theo đó, mức án mới dành cho Kim Sung Min là hai năm rưỡi giam giữ vànộp 803 USD tiền phạt.

“Tòa án quyết định tuyên mức ánmới dựa trên việc cân nhắc các yếu tố liên quan như bị cáo đã thú nhận toàn bộtội lỗi. Ngoài ra, Kim Sung Min cũng là người bị mắc căn bệnh trầm cảm nặng khidùng chất gây nghiện”, đại diện tòa án nói. Vị đại diện này còn chobiết khá đông đồng nghiệp và người hâm mộ Kim đã gửi đơn xin giảm án cho anh.

Trước đó, sau phiên tòa ngày 17/1, Kim Sung Min xuất hiện trước báo giới vàngười hâm mộ với thái độ ăn năn và hối lỗi. “Tôi đã không thể cưỡng lại cám dỗtừ những kẻ đưa tôi đến với ma túy. Đây sẽ là một mùa đông thật dài và tôi cốsống trong hy vọng sẽ gặp được những người luôn quan tâm, yêu thương mình”, ngôisao phim Tối nay ăn gì bày tỏ.


Theo Đất Việt



Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.