Kim Tae Hee bị chê keo kiệt khi ủng hộ thứ này cho chương trình từ thiện

Món đồ mà nữ diễn viên Kim Tae Hee mang ra ủng hộ gây nên tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Vừa qua, Kim Tae Hee đã xuất hiện trong một video mới. Trong video này, nữ diễn viên "Chuyện tình Harvard" tiến hành ủng hộ 2 đôi giày cao gót cho chương trình từ thiện mang tên Box337. Có thể thấy bà xã của Bi Rain rất hoan hỷ trong lúc phát biểu. Cô còn giơ phụ kiện mà mình ủng hộ lên cho mọi người xem.

Kim Tae Hee bị chê keo kiệt khi ủng hộ thứ này cho chương trình từ thiện-1

Kim Tae Hee ủng hộ 2 đôi giày cao gót cho một chương trình từ thiện.

Việc Kim Tae Hee làm từ thiện như thế này bỗng chốc trở thành chủ đề bàn tán xôn xao của cộng đồng mạng. Có những người cho rằng một ngôi sao giàu có và nổi tiếng như Tae Hee mà lại chỉ cho đi 2 đôi đôi giày cao gót thì quả là keo kiệt. Số khác lại nhận xét ủng hộ bao nhiêu và như thế nào là xuất phát từ thiện tâm của mỗi người. Những đôi giày trên của Kim Tae Hee được bán đấu giá cũng đem lại giá trị không nhỏ.

Kim Tae Hee bị chê keo kiệt khi ủng hộ thứ này cho chương trình từ thiện-2Kim Tae Hee bị chê keo kiệt khi ủng hộ thứ này cho chương trình từ thiện-3

Bà xã Bi Rain bị chê keo kiệt khi làm từ thiện kiểu này.

Kim Tae Hee vốn là một nữ diễn viên nổi tiếng tại làng giải trí Hàn Quốc. Cô không chỉ xinh đẹp, xuất thân từ gia đình giàu có mà còn có học vấn cao. Ngoài ra, Kim Tae Hee còn được khán giả yêu mến vì năng tham gia các hoạt động công ích, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn.

Đặc biệt khi có con, cô và ông xã Bi Rain càng tích cực làm từ thiện. Họ chi ra hàng tỷ đồng dưới tên con gái để hỗ trợ các bà mẹ đơn thân. Trong mùa dịch, cặp đôi này cũng giảm 50% tiền thuê nhà cho khách hàng.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/kim-tae-hee-bi-che-keo-kiet-khi-ung-ho-thu-nay-cho-chuong-trinh-tu-thien-65617.html

Kim Tae Hee


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.